menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Bùi Sơn Vinh

Startup giải trí số của Việt Nam gọi vốn thành công từ TV Tokyo

Trong vòng series D, công ty giải trí số Pops Worldwide có trụ sở tại Việt Nam vừa huy động thành công một khoản vốn do TV Tokyo Corporation của Nhật Bản dẫn đầu. Trước đó, công ty này đã huy động thành công tổng 37 triệu USD.

Mặc dù không tiết lộ số vốn chi tiết, Pops Worldwide từng nói với Tech in Asia rằng công ty dự kiến huy động 50 triệu USD trong vòng series D.

Esther Nguyen.

Được thành lập vào năm 2008 bởi Esther Nguyen, Pops hiện có 690 triệu người xem trên khắp các nền tảng OTT (những ứng dụng trên không gian mạng internet có khả năng truyền tải nội dung tin nhắn, cuộc gọi thoại hoặc nội dung phim, video và tín hiệu truyền hình), YouTube, TikTok và Facebook. Pops sản xuất nội dung gốc cũng như cung cấp tài liệu từ các nguồn trong nước và nước ngoài.

Đây không phải là lần đầu tiên Pops và TV Tokyo hợp tác với nhau. Năm 2020, hai công ty từng bắt tay để lồng tiếng cho các phim truyền hình anime Nhật Bản như Naruto, Sergeant Keroro và My Guardian Characters để phát hành trên khắp Đông Nam Á.

Với lần hợp tác mới nhất này, hai công ty sẽ thúc đẩy sự phát triển và mở rộng của nội dung anime cũng như loạt phim live-action khác. Nhắm đến khán giả thế hệ Z, TV Tokyo và Pops muốn giới thiệu các nội dung của Nhật Bản đến nhiều khán giả Đông Nam Á hơn.

TV Tokyo là công ty con của công ty cổ phần phát thanh truyền hình TV Tokyo Holdings. Các công ty con khác của TV Tokyo Holding bao gồm Nikkei CNBC và Paravi.

Tháng 8/2022, Pops đã phát hành dự án metaverse đầu tiên của mình, DinoPops NFTs, dựa trên một bộ truyện tranh nổi tiếng của Việt Nam.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại