menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Phương Khánh

Sơn Tùng mang đồng hồ trị giá hàng tỷ đồng trong MV mới

Sơn Tùng diện chiếc đồng hồ đắt 'bằng cả gia tài' trong MV mới.

Tối ngày 8/6 vừa qua, đúng như lời hẹn, Sơn Tùng đã trình làng MV mới Đừng làm trái tim anh đau. Không chỉ gây thương nhớ bởi giai điệu và ca từ của bài hát, visual và phong cách thời trang của nam ca sĩ trong lần comeback này cũng nhận về nhiều lời khen có cánh. Đặc biệt không thể không kể đến sự "đầu tư" hẳn hoi của chủ tịch khi chi những 7 tỷ đồng cho chiếc đồng hồ anh mang trong MV.

Sơn Tùng mang đồng hồ trị giá hàng tỷ đồng trong MV mới

Được biết, chiếc đồng hồ mà Sơn Tùng đang sở hữu đến từ Patek Philippe - một trong những thương hiệu đồng hồ xa xỉ của giới thượng lưu. Không chỉ vậy, để sở hữu được thiết kế của hãng đồng hồ này cũng không phải "có tiền là mua được". Người muốn sở hữu chúng không chỉ phải chi một khoảng tiền lớn mà còn phải dành thời gian săn đón, chờ đợi và thậm chí là "tùy duyên" mới có thể "rước" em nó về nhà.

Vì vậy, chủ tịch nhà M-TP Entertainment không khỏi gây chú ý khi sở hữu một trong những chiếc đồng hồ mắc nhất của hãng này thuộc dòng Nautilus. Đây là chiếc đồng hồ được chế tác hoàn toàn bằng chất liệu vàng hồng 18k và được kết hợp với mặt số màu chocolate.

Bên cạnh diện mạo đẹp mắt và năng động, Nautilus 5711/1R còn được trang bị bộ máy Caliber 324 S C, có dự trữ cót 35-45 giờ. Hiện tại, giá trị của chiếc đồng hồ này đang tăng cao và ước tính là khoảng 300.000 USD (tương đương 7 tỷ đồng).

Sơn Tùng mang đồng hồ trị giá hàng tỷ đồng trong MV mới

Chiếc đồng hồ này cũng chỉ là một trong những chiếc đồng hồ giá trị hàng tỷ đồng mà Sơn Tùng đang sở hữu. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ cũng thường xuyên "cập nhật" bộ sưu tập đồng hồ đắt đỏ đến từ toàn những thương hiệu xa xỉ như Rolex, Gucci,... và dĩ nhiên, để sở hữu chúng, chủ tịch đã phải chi trả con số lên đến hàng tỷ đồng.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả