menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
An Bang

Sơn Tùng M-TP: 'Mạng xã hội SkySocial là điều diệu kỳ xuất hiện trong cuộc đời tôi'

Một mạng xã hội mới toanh sẽ được dẫn dắt và làm ra bởi công ty của ca sĩ Sơn Tùng M-TP sẽ trình làng trong thời gian tới.

Sáng 18/12, buổi họp báo công bố chiến lược phát triển và ra mắt sản phẩm của Công ty M-TP Entertainment đã chính thức diễn ra. Ngay từ khi xuất hiện tại buổi họp báo, ông Nguyễn Thanh Tùng (ca sĩ Sơn Tùng M-TP) đã gây chú ý với màn thuyết trình về quãng thời gian 3 năm hoạt động vừa qua với những cống hiến, khát khao nỗ lực để vươn ra tầm quốc tế.

Tại đây, ca sĩ nãy cho biết sẽ ra mắt mạng xã hội mới mang tên SkySocial của riêng mình trong thời gian tới.

Dự kiến, mạng xã hội SkySocial sẽ là sản phẩm đầu tiên được giới thiệu trong năm 2020, đi đầu trong chuỗi những dự án mới thuộc "vũ trụ M-TP" của ca sĩ Sơn Tùng. Tuy nhiên, chưa có quá nhiều thông tin được tiết lộ từ Sơn Tùng, một phần vì ca sĩ này cũng đang muốn tạo sự bất ngờ cho dư luận, một phần vì hầu hết các câu hỏi trong buổi họp báo đều tập trung vào các sản phẩm thời trang/giải trí thay vì MXH mới.

Dù vậy, ca sĩ Sơn Tùng cũng đã nhắc đến SkySocial như một "điều diệu kỳ xuất hiện trong cuộc đời mình", bởi ca sĩ sinh năm 1994 này chưa từng nghĩ rằng sắp tới mình lại đích thân làm ra một trang mạng xã hội. Anh coi đây là một ngôi nhà thứ 2 cho cộng đồng fan Sky để giao lưu, trò chuyện, tương tác với idol một cách dễ dàng hơn.

Bên cạnh đó, chàng ca sĩ quê Thái Bình còn cho biết các trang mạng xã hội nổi tiếng hiện nay như Facebook, Instagram chưa hỗ trợ người dùng tìm ra được một người bạn "hợp cạ" (về suy nghĩ, độ tuổi, cung hoàng đạo...) một cách dễ dàng nhất để tâm sự - còn SkySocial sẽ khắc phục được điều đó, sinh ra "không dành cho celeb mà để phục vụ những người bình thường, muốn kết bạn giao lưu và tránh khỏi sự cô đơn lẻ loi".

Ngoài ra, tại buổi họp báo, ca sĩ Sơn Tùng M-TP cũng công bố những dự án khác trong năm 2020. Nam ca sĩ khẳng định trong năm 2020 sẽ không để cho người hâm mộ của mình phải chờ đợi quá lâu như những năm trước mà với định hướng phát triển mới, nam ca sĩ sẽ quyết định công bố kế hoạch của mình trong năm tới.

Theo đó, trong năm 2020, sẽ có 3 ca khúc được Sơn Tùng M-TP ra mắt hoàn toàn với màu thể loại âm nhạc hoàn toàn khác nhau; 1 album mang tên "Chúng Ta"; 1 tour concert; 1 "Sky Tour 2020” và thương hiệu thời trang và 1 quán cafe Idol.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại