24HMoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
menu
Phạm Ngọc Hân
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMONEY đã kiểm duyệt

Sốc với bộ đèn siêu xe Bugatti Chiron có giá bằng cả xe sang S-Class

Một chiếc xe Bugatti Chiron có giá bán lên đến hơn 4 triệu USD thì cặp đèn chiếu xe sẽ có mức giá bao nhiêu?

Một cặp đèn pha của Bugatti Chiron vừa được rao bán trên một nền tảng trực tuyến gây sốc khi có mức giá quy đổi hơn 4 tỷ đồng. Bugatti Chiron từ lâu nổi tiếng với sự đắt đỏ và không dễ dàng sở hữu do số lượng sản xuất chỉ 500 xe trên toàn thế giới. Vì vậy phụ tùng của những loại xe này cũng không phải dễ dàng tìm kiếm thay thế và ít khi có sẵn.

Mới đây, trên một sàn mua bán trực tuyến đã xuất hiện món đồ của Bugatti Chiron được rao bán lên đến 164.000 USD tương đương khoảng 4.083 tỷ đồng. Được biết món đồ trên là cặp đèn pha nhưng không rõ là hàng chính hãng hay OEM. Mức giá này có thể ngang với một chiếc Porsche 911 Carrera GTS mới.

Sốc với bộ đèn siêu xe Bugatti Chiron có giá bằng cả xe sang S-Class

Theo lời rao bán, đây là bộ đèn pha đã qua sử dụng nhưng ngoại quan không khác gì đồ mới, mức giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển. Tính trung bình phí vận chuyển khoảng hơn 27 triệu đồng cho các nước châu Âu trừ Nga và Ukraine và cao hơn nếu đến các châu lục khác.

Sốc với bộ đèn siêu xe Bugatti Chiron có giá bằng cả xe sang S-Class

Ngoài ra, người dùng cũng có thể tìm thấy một bộ đèn pha khác với mức giá rẻ hơn khoảng 2.7 tỷ đồng, nhưng vẫn là một con số khổng lồ. Không chỉ đèn pha, mà nhiều người từng thấy một số linh kiện của Bugatti Chiron đều có mức giá không dành cho số đông như đèn hậu mỗi bên có giá gần 25 triệu đồng, chìa khóa khoảng 340 triệu đồng, đĩa phanh và má phanh gần 1 tỷ đồng hay như bộ lốp xe cũng có giá 210 triệu đồng.

Sốc với bộ đèn siêu xe Bugatti Chiron có giá bằng cả xe sang S-Class
Sốc với bộ đèn siêu xe Bugatti Chiron có giá bằng cả xe sang S-Class

Mức giá trên có thể gây choáng với người dùng phổ thông nhưng lại không phải là vấn đề lớn đối với các chủ xe, bởi hầu hết tần suất sử dụng không quá nhiều chủ yếu là trưng bày và sưu tầm. Một chủ xe cho biết phí bảo dưỡng trung bình của Bugatti Chiron khoảng 2.4 tỷ đồng.

Tại Việt Nam, chi phí thay thế bộ đèn pha cũng không phải rẻ ví dụ như cặp đèn pha của mẫu xe Nissan Almera có giá hơn 80 triệu đồng, Toyota Vios và Honda City giao động từ 15 đến 25 triệu đồng, Kia Seltos khoảng 46 triệu đồng, hay như của một số dòng xe Mercedes Benz có thể lên hơn 200 triệu đồng.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews

Từ khóa liên quan

Bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề

Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?

Liên hệ 24HMONEY ngay

Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
Cảnh báo
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả