menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Lê Thanh Huyền

Sở Tư pháp tỉnh Lâm Đồng nói gì về phát ngôn của Khánh Phương liên quan đến vụ BĐS Nhật Nam?

Ngày 7/10, một lãnh đạo của Sở Tư pháp tỉnh Lâm Đồng cho biết việc ban hành văn bản yêu cầu tạm dừng giao dịch tải sản của ông Phạm Khánh Phương cùng 11 người và 1 doanh nghiệp, cũng như xác minh giao dịch tài sản của những người này là thực hiện theo yêu cầu phối hợp của Công an TP. Hà Nội trong điều tra vụ án, theo báo Người Lao Động .

Phản hồi này xuất hiện sau buổi livestream của ông Khánh Phương vào tối 6/10, lên tiếng về thông tin liên quan đến đầu tư tại CTCP Đầu tư thương mại bất động sản Nhật Nam và việc bị tỉnh Lâm Đồng tạm dừng giao dịch tài sản.

Vai trò của Khánh Phương là một nhà đầu tư, cũng có những thiệt thòi, mất mát như quý vị, thậm chí là còn nhiều hơn”, Khánh Phương nói về vai trò trong vụ Nhật Nam.

"Trong việc điều hành, cách thức huy động vốn, bản thân tôi chỉ biết sơ sài chứ không tham gia hay liên quan đến cách thức hoạt động của công ty. Bên cạnh đó, với tư cách là người có liên quan đến chủ tịch công ty là chị Thúy (bà Vũ Thị Thúy, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Bất động sản Nhật Nam), tôi sẽ tự giác phối hợp với cơ quan điều tra để cung cấp những thông tin cần thiết. Đó là trách nhiệm của một người công dân, hơn hết tôi là người của công chúng nên chắc chắn tôi phải thực hiện trách nhiệm công dân của mình", ông Khánh Phương chia sẻ.

Về thông tin này, lãnh đạo Sở Tư pháp tỉnh Lâm Đồng cho biết: "Việc Khánh Phương nói có hay không có tài sản ở Lâm Đồng thì đó là việc của Khánh Phương. Sở không có chức năng xác minh anh ấy có hay không. Tuy nhiên, nếu xuất hiện giao dịch tài sản nghi là của những người này thì Sở sẽ lập tức yêu cầu các văn phòng công chứng tạm dừng, không thực hiện thủ tục giao dịch trên địa bàn như văn bản đã ban hành".

Theo Văn bản số 9045/CSKT (Đ2) được Đại tá Chu An Thanh, Phó Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an TP. Hà Nội, ký ngày 26/9 gửi đến Sở Tư pháp các tỉnh, thành phố, thông báo cơ quan này đang điều tra, xác minh vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản xảy ra tại CTCP Đầu tư thương mại Bất động sản Nhật Nam theo Quyết định khởi tố vụ án hình sự số 496/QĐ-CSKT-(Đ2) ngày 30/8/2023.

Cơ quan CSĐT TP. Hà Nội đề nghị rà soát và tạm dừng biến động các tài sản đứng tên các tổ chức, cá nhân liên quan đến vụ án. Trong số 12 cá nhân được Cơ quan CSĐT Công an TP. Hà Nội nhắc đến trong văn bản gửi Sở Tư pháp các tỉnh, thành phố có tên ông Phạm Khánh Phương, sinh ngày 4/11/1981, thường trú phường Cầu Ông Lãnh, quận 1, TP. HCM.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
13 Yêu thích
3 Bình luận 12 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại