menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Xuân Lộc

Số tiền thưởng khổng lồ mà đội tuyển bóng đá nữ nhận được sẽ chia như thế nào?

“Những cô gái kim cương” lần đầu tiên được nhận thưởng lớn và việc chia thưởng như nào sau thành tích giành vé dự World Cup 2023 đang được nhiều người quan tâm.

Sáng 11/2, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã tổ chức lễ vinh danh đội tuyển nữ Việt Nam giành vé đến World Cup. Tại buổi lễ, hàng chục nhà tài trợ đã công bố các khoản thưởng giá trị cho đội tuyển nữ Việt Nam.

Số tiền thưởng khổng lồ mà đội tuyển bóng đá nữ nhận được sẽ chia như thế nào?
Tuyển nữ Việt Nam ăn mừng sau khi giành chiến thắng 2-1 trước Đài Loan (Trung Quốc).

Theo thống kê chưa đầy đủ, đến lúc này đội tuyển nữ Việt Nam đã được thưởng hơn 20 tỉ đồng tiền mặt, trong đó: VFF thưởng 5,5 tỉ đồng, nguồn xã hội hóa của Chính phủ và các đơn vị thông báo trong cuộc gặp của Thủ tướng Phạm Minh Chính là 11,6 tỉ đồng; UBND TP Hà Nội 1 tỉ đồng…

Phát biểu tại lễ vinh danh đội tuyển nữ Việt Nam, ông Trần Quốc Tuấn - Quyền Chủ tịch VFF - chúc mừng đội tuyển nữ Việt Nam đã thi đấu xuất sắc tại vòng chung kết Asian Cup 2022 và giành vé đến World Cup 2023 tại Úc và New Zealand.

Đây là lần thứ ba bóng đá Việt Nam có đội giành vé đến World Cup, trước đó là đội tuyển U20 nam, đội tuyển futsal nam và giờ là đội tuyển quốc gia nữ. Ông Tuấn cho biết VFF và đội tuyển nữ Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình chuẩn bị Asian Cup 2022 bởi ảnh hưởng của COVID-19.

Dù vậy, đến lúc này có thể nói đội tuyển nữ Việt Nam đã thể hiện tinh thần không từ bỏ, quyết tâm thi đấu để giành vé đến World Cup. Các cầu thủ trở thành niềm tự hào của bóng đá nữ Việt Nam và Đông Nam Á khi cùng đội nữ Philippines đã giành vé đến World Cup 2023.

Số tiền thưởng khổng lồ mà đội tuyển bóng đá nữ nhận được sẽ chia như thế nào?
Các cầu thủ sẽ tự chia thưởng, VFF không can thiệp.

Thông thường việc chia tiền thưởng là chuyện nội bộ của đội bóng. Toàn bộ số tiền thưởng sẽ được VFF tổng hợp, thu nhận rồi chuyển cho các thành viên theo từng hạn mức đã được đội thỏa thuận.

Các mức thưởng với từng cá nhân được tập thể bầu chọn dựa theo đóng góp cụ thể trong chiến dịch đó theo thang điểm được đánh dấu bằng 4 mức A, B, C, D. HLV trưởng và những cầu thủ đá chính, trụ cột nhận mức thưởng cao nhất (mức A).

Mức B dành cho trợ lý chính, các cầu thủ dự bị nhưng vào sân thi đấu nhiều, quan trọng. Hai mức C và D dành cho những thành viên còn lại (cầu thủ không thi đấu, nhân viên hậu cần, cán bộ truyền thông...).

Theo trình tự, cần vài tuần đến một tháng, thậm chí kéo dài hơn để giải ngân tiền thưởng. VFF cần thời gian tổng kết, sau đó chờ đánh giá, phân loại mức thưởng từ tuyển nữ Việt Nam rồi mới chia tiền thưởng.

Sau lễ mừng công sáng nay, các cầu thủ di chuyển về quê ăn Tết. Nhóm các cầu thủ TPHCM sau khi về tới nhà tiếp tục được Ủy ban Nhân dân TPHCM mừng công và trao thưởng.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại