24HMoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
menu
Minh Khuê
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMONEY đã kiểm duyệt

So sánh Mitsubishi Xpander và Toyota Veloz Cross: Tầm giá 700 triệu nên mua xe nào?

Cùng phân khúc MPV 7 chỗ và giá bán không chênh lệch quá nhiều, điều này khiến không ít người cảm thấy băn khoăn không biết nên chọn Mitsubishi Xpander hay Toyota Veloz Cross.

Ngoại thất

Toyota Veloz Cross có kiểu dáng gọn gàng, thanh lịch và sang trọng. Đèn pha LED, lưới tản nhiệt hình thoi, cản trước và sau thể thao là những điểm nhấn của xe.

Mitsubishi Xpander có thiết kế mang phong cách SUV, với đường nét mạnh mẽ, góc cạnh và cá tính. Xe có đèn pha halogen, lưới tản nhiệt hình chữ X, cản trước và sau khỏe khoắn và ốp bánh xe nhựa đen.

Cả hai xe đều có gương tích hợp xi nhan, ăng ten vây cá mập. Toyota cũng cung cấp cho xe cảm biến điểm mù trên gương - nhỉnh hơn về mặt trang bị an toàn so với Xpander. Phía trên nóc xe Veloz được gắn thanh nẹp nhưng chỉ để trang trí chứ không có tác dụng chịu lực và có thể chở đồ.

So sánh Mitsubishi Xpander và Toyota Veloz Cross: Tầm giá 700 triệu nên mua xe nào?

Trong khi đó, Xpander ấn tượng với la-zăng 17 inch thiết kế mới, trẻ trung và hiện đại. Veloz dù chỉ sở hữu bộ mâm 16 inch, tuy nhiên thiết kế cũng rất sang trọng, bắt mắt. Hơn nữa, Veloz lại được trang bị phanh đĩa trên cả 4 bánh xe, thay vì chỉ có 2 bánh trước còn 2 bánh sau sử dụng phanh tang trống như trên Xpander.

Ở phần đuôi xe, Xpander nổi bật với bộ đèn phanh “T-Shaped” hiện đại, đồng bộ với hệ thống đèn trước. Trong khi đó, dải đèn LED mảnh kéo dài ngang thân khiến Veloz tạo được không khí cao cấp khi nhìn từ phía sau.

So sánh Mitsubishi Xpander và Toyota Veloz Cross: Tầm giá 700 triệu nên mua xe nào?

Nội thất

Cả hai mẫu xe đều có thiết kế nội thất rộng rãi và thoải mái, với khả năng chứa đến 7 hành khách. Mitsubishi Xpander hoàn thiện khoang cabin dựa trên triết lý Omotenashi của người Nhật, tạo nên không gian thoải mái và rộng rãi hơn. Kích thước chiều dài cơ sở lớn hơn cũng mang lại không gian rộng hơn so với Toyota Veloz Cross.

Toyota Veloz Cross trang bị chế độ sofa hàng ghế sau, tạo ra không gian rộng hơn và có thể chứa đựng nhiều hành lý khi cần thiết.

So sánh Mitsubishi Xpander và Toyota Veloz Cross: Tầm giá 700 triệu nên mua xe nào?

Mitsubishi Xpander có không gian thoải mái với 7 vị trí ngồi được bọc da mới có khả năng phản xạ nhiệt. Hàng ghế đầu mang đến sự thoải mái cho người lái, mặc dù không có tính năng chỉnh điện. Hàng ghế giữa có bệ tỳ tay trung tâm có thêm 2 vị trí để cốc và hàng ghế cuối có khả năng gập phẳng với mặt sàn.

Toyota Veloz Cross được trang bị ghế ngồi bọc da pha nỉ, với không gian hàng thứ 2 và 3 đủ rộng rãi cho người dùng. Hàng ghế trước có thể ngả 180 độ, hàng ghế cuối có thể gập phẳng 50:50 với mặt sàn, tạo sự linh hoạt trong cách bố trí không gian chứa đồ.

So sánh Mitsubishi Xpander và Toyota Veloz Cross: Tầm giá 700 triệu nên mua xe nào?

Mitsubishi Xpander có vô lăng tích hợp hệ thống kiểm soát hành trình và các phím bấm điều khiển. Xe cũng trang bị bảng đồng hồ điện tử kết hợp đồng hồ cơ, màn hình giải trí cảm ứng 9 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto, hệ thống điều hòa tự động Max Cool, và hàng ghế thứ 2 có điều hòa đặt âm trần phía trên, phanh tay điện tử và phanh tay tự động.

Toyota Veloz Cross cũng có màn hình giải trí cảm ứng 9 inch, và còn được trang bị các tiện ích khác như sạc điện thoại không dây, cổng sạc, điều hòa tự động, khởi động nút bấm, chìa khóa thông minh, và dàn âm thanh 6 loa. Tất cả những tiện ích này đều giúp tạo nên một trải nghiệm tuyệt vời cho hành trình của bạn.

Động cơ

Mitsubishi Xpander trang bị động cơ xăng MIVEC có dung tích 1.5L mang lại công suất tối đa 104 mã lực, mô-men xoắn cực đại 141Nm kết hợp cùng hộp số tự động 4 cấp.

Toyota Veloz Cross trang bị động cơ xăng dung tích 1.5L mang lại công suất tối đa 105 mã lực, mô-men xoắn cực đại 138Nm kết hợp với hộp số vô cấp CVT. Xe có hệ dẫn động cầu trước với 3 chế độ lái là Eco, Normal và Power.

So sánh Mitsubishi Xpander và Toyota Veloz Cross: Tầm giá 700 triệu nên mua xe nào?

Toyota Veloz được trang bị các tính năng an toàn như chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, trợ lực phanh khẩn cấp BA, kiểm soát lực kéo TRC, kiểm soát thân xe VSC, khởi hành ngang dốc HAC và chìa khóa thông minh.

Mitsubishi Xpander trang bị chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, trợ lực phanh khẩn cấp BA, kiểm soát lực kéo ASC và chìa khóa thông minh.

So sánh Mitsubishi Xpander và Toyota Veloz Cross: Tầm giá 700 triệu nên mua xe nào?

Toyota Veloz Cross và Mitsubishi Xpander là hai mẫu xe MPV đáng để bạn lựa chọn khi muốn mua một chiếc xe để chở cả gia đình. Cả hai đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Tùy vào nhu cầu và sở thích của bạn mà bạn có thể quyết định xe nào phù hợp hơn.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews

Từ khóa liên quan

Bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề

Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?

Liên hệ 24HMONEY ngay

Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
Cảnh báo
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả