So sánh bài đăng Facebook Boost và Facebook Ads
Tăng cường bài đăng với Facebook Boost và Facebook Ads khác nhau như thế nào? Adsplus sẽ chia sẻ với bạn 5 điều khác biệt qua bài viết sau đây nhé
Như bài viết trước về nút đăng bài tăng cường trên Facebook (Facebook Boost) đã giải thích, một bài đăng được tăng cường thực sự là một hình thức quảng cáo Facebook đơn giản. Thế nhưng, nó khác với quảng cáo Facebook thông thường ở một số điểm chính.
Dưới đây là tóm tắt về sự khác biệt của các bài đăng được tăng cường và quảng cáo Facebook truyền thống.
Về việc tạo bài đăng
Bài đăng tăng cường sẽ có sự khởi tạo đơn giản hơn. Bạn có thể thực hiện ở phần Facebook Business Page của mình. Còn đối với Facebook ads, bạn sẽ phải vào phần Facebook Ads Manager để khởi tạo.
Về mục tiêu
Về vị trí đặt
Về format
Về nhắm mục tiêu
Như bạn có thể thấy, quảng cáo Facebook thông thường cung cấp nhiều tùy chọn hơn. Điều đó nói rằng, nếu việc tăng cường một bài đăng trên Facebook (Facebook Boost) hỗ trợ các mục tiêu quảng cáo mong muốn của bạn, thì đây sẽ là một cách nhanh chóng và dễ dàng để quảng bá doanh nghiệp của bạn trên Facebook và Instagram. Đôi khi, không cần phải làm mọi thứ phức tạp hơn chỉ vì bạn có thể.
Adsplus.vn
Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook và các Tips chạy Quảng cáo hiệu quả.
- Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
- Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại adsplus.vn
Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?
Liên hệ 24HMONEY ngay
Bình luận