menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Lê Minh Đức Pro

Số liệu trong ngành bất động sản

Ngành BĐS là một trong những ngành lớn và quan trọng bậc nhất, nhưng trong khi các ngành khác lớn tương đương thì số liệu rất đầy đủ và thoải mái phân tích thì ngành BĐS tuyệt nhiên số liệu cực ít.

Hồi tháng trước, mình từng bảo có dấu hiệu của thị trường trầm lắng, thị trường trầm lắng ở đây là loại đất dân, đất tinh..., phát biểu đó của mình dựa trên số liệu chứ không phải phỏng đoán.

Hôm rồi đi sinh nhật một người anh trong làng BĐS, ở đó gặp thêm một số cây đa cây đề trong ngành, những người "thực chiến" và họ xác nhận là có dấu hiệu giảm nhiệt.

Số liệu là ước mơ, cũng là mục đích khi mình quyết tâm xây dựng nền tảng Remaps. Người dùng vẫn cứ đánh giá và xem Remaps là một nền tảng tra cứu quy hoạch, nhưng nếu search từ "quy hoạch" thì tuyệt nhiên không thấy remaps, mặc dù cơ sở dữ liệu về QH thì Remaps đang là nơi tập trung nhiều dữ liệu nhất ở Việt Nam.

Lý do là vì Remaps có quy hoạch nhưng không định hướng là một nền tảng tra cứu quy hoạch, mà nó là nơi tập trung thông tin bất động sản dựa trên bản đồ và quy hoạch chỉ là một trong số các thông tin đó.

Đến nay, Remaps đã chuẩn bị hạ tầng xong cho câu chuyện số liệu "tự nhiên có", chỉ cần đủ lượng người dùng thì có thể thấy được kha khá nhiều thứ về thị trường BĐS hiện nay.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Lê Minh Đức Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả