menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thu Trà

Sở hữu “biệt đội” 69 xe siêu xe sang cho thuê, người phụ nữ 31 tuổi bỏ túi gần 1 triệu USD mỗi tháng "ngon ơ"

Người phụ nữ này có đủ các mẫu xe sang để cho thuê, từ Lamborghini cho đến Ferrari hay Porsche.

Khi đại dịch Covid bùng nổ trên phạm vi toàn cầu vào năm 2020, nhiều người bị mất việc và phải tìm cách kinh doanh thêm để kiếm sống.

Đối với một số doanh nhân bất đắc dĩ này, những công việc kinh doanh đó giờ đây lại trở thành công việc chính và cũng là nguồn thu nhập chính của họ.

Một trong số đó là Natalia Zorina, một nữ doanh nhân 31 tuổi đang tận hưởng những thành quả mà công việc kinh doanh mới mẻ của cô mang lại.

Zorina chuyển đến Mỹ vào năm 2017. Một năm sau, Zorina bắt đầu cho thuê chiếc ô tô của gia đình mình, chiếc Porsche Cayman đời 2011, trên một ứng dụng chia sẻ ô tô cho phép mọi người cho những ai có nhu cầu thuê ô tô với mức giá tính theo ngày.

Ban đầu, thu nhập thụ động mà việc cho thuê ô tô mang lại đủ để trang trải một số chi phí sinh hoạt, nhưng không đủ làm nguồn thu nhập chính cho Zorina.

Vì vậy, vào năm 2019, Zorina đã đầu tư tiền mua chiếc ô tô thứ hai để cho thuê, một chiếc BMW 6 Series mui trần, nhờ vậy cô kiếm được nhiều tiền hơn. Chỉ vài tháng sau, cô tiếp tục mua thêm một chiếc Tesla để cho thuê trên Turo.

Thu nhập khi đó đã đủ để trang trải một phần chi phí đáng kể cho gia đình, nhưng vẫn không đủ để Zorina trả tiền thuê nhà ở Miami.

Khi đại dịch bùng nổ, Zorina quyết định mua thêm ô tô bằng khoản vay cá nhân, nâng cấp đội xe của mình từ 3 lên 9 chiếc.

Cô thậm chí còn bắt đầu quản lý ô tô cho những người khác trên ứng dụng Turo.

Vào năm 2021, Zorina lần đầu tiên nhận được sự đầu tư tài trợ một tổ chức điều này giúp cô có thể mua nhiều ô tô hơn nữa.

Cho đến ngày hôm nay, sau hơn 10 năm, Zorina đã có cho mình cả một biệt đội xe ô tô lên tới 69 chiếc, bao gồm hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng như Ferrari, Porsche, Rolls-Royce, Aston Martin và Lamborghini.

Sở hữu “biệt đội” 69 xe siêu xe sang cho thuê, người phụ nữ 31 tuổi bỏ túi gần 1 triệu USD mỗi tháng "ngon ơ"
Giờ đây, cho thuê ô tô chính là công việc kinh doanh full-time của Zorina. Cô thường xuyên làm việc từ 11 giờ trưa đến 4 giờ chiều, cùng với 3 nhân viên tham gia quản lý công việc cho thuê.

Sự táo bạo và kiên trì đã được đền đáp. Giờ đây, Zorina sống bên bờ biển trong một căn hộ sang trọng và có thể thoải mái đi du lịch ít nhất 5 lần mỗi năm. Mới gần đây, cô cùng gia đình vừa có chuyến du lịch tới Tennessee mà không phải bận tâm về giá cả.

Sở hữu “biệt đội” 69 xe siêu xe sang cho thuê, người phụ nữ 31 tuổi bỏ túi gần 1 triệu USD mỗi tháng "ngon ơ"
Zorina hiện cho thuê xe với mức giá thấp nhất là 75 USD mỗi ngày cho những chiếc xe như Lexus RX và một số chiếc Audi.

Mức thuê đắt nhất là đối với chiếc Lamborghini Aventador, có giá 1.700 USD (41 triệu đồng) mỗi ngày.

Zorina thực sự đang “ăn nên làm ra” với biệt đội xe của mình. Chỉ riêng trong năm ngoái, cô đã kiếm được tới 922.225 USD (tương đương 2,2 tỷ đồng) từ việc cho thuê xe..

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại