menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Quang Sang

Smile Building được giải chấp, cư dân "thở phào"

Dự án Smile Building đã hoàn thành xong thủ tục giải chấp, đảm bảo pháp lý minh bạch với khách hàng, hứa hẹn là lựa chọn nhà ở hấp dẫn cho khách hàng khu vực phía Nam Hà Nội.

Vừa qua, thông tin dự án Smile Building (Hà Nội) do Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Trung Yên làm chủ đầu tư được thế chấp làm tài sản đảm bảo nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng, đặc biệt là các cư dân của dự án.

Trên thực tế, việc các Chủ đầu tư mang dự án đi thế chấp là điều hoàn toàn bình thường trong hoạt động kinh doanh, bởi đặc thù của ngành nghề bất động sản đòi hỏi mức đầu tư lớn, và điều này là phù hợp với quy định của pháp luật.

Theo Điều 147, Luật Nhà ở năm 2014, Chủ đầu tư dự án xây dựng nhà ở được thế chấp dự án hoặc nhà ở xây dựng trong dự án tại tổ chức tín dụng đang hoạt động tại Việt Nam để vay vốn cho việc đầu tư hay xây dựng dự án đó.

Mặt khác, quy định của Luật Kinh doanh bất động sản cũng nêu rõ, các dự án khi triển khai bán cho khách hàng cũng cần có bảo lãnh của ngân hàng.

Do quá trình xét duyệt hồ sơ vay vốn cũng như cấp bảo lãnh của các tổ chức tín dụng đều được thực hiện rất khắt khe qua nhiều bước, bởi các ngân hàng cũng cần quản lý chặt chẽ dòng tiền, vì thế việc một dự án nằm trong danh sách thế chấp cũng hết sức bình thường, thấm chí đáng tin cậy về mặt pháp lý.

Smile Building được giải chấp, cư dân "thở phào"
Chủ đầu tư đã hoàn thiện thủ tục giải chấp dự án Smile Building

Mới đây, theo thông tin từ phía đại diện chủ đầu tư - Công ty Trung Yên, đơn vị này đã hoàn thành xong thủ tục giải chấp dự án với ngân hàng, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng làm thủ tục vay vốn mua nhà hoặc làm sổ đỏ. Như vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về tính pháp lý của dự án cũng như quyền sở hữu căn hộ của mình.

Smile Building là dự án nhà ở cho cán bộ chiến sĩ Bộ công an, có quy mô 35 tầng nổi và 3 tầng hầm với 396 căn hộ cao cấp. Nằm trên đường Nguyễn Cảnh Dị, cầu nối giữa hai quận Thanh Xuân và Hoàng Mai, dự án sở hữu vị trí chiến lược khu vực phía Nam thành phố.

Đây là dự án hiếm hoi trong khu vực sở hữu không gian xanh ấn tượng với hồ Linh Đàm, hồ Đại Kim, hồ Định Công, công viên hồ Đền Lừ, sông Lừ, Đầm Đỗi… Điều này không chỉ tạo ra cho dự án bầu không khí thoáng mát, trong lành, gần gũi với thiên nhiên, đảm bảo sức khỏe của cư dân mà còn đem đến cho mỗi căn hộ tầm nhìn thoáng rộng, đẹp mắt.

Smile Building được giải chấp, cư dân "thở phào"
Smile Building sở hữu vị trí đắc địa khu vực phía Nam Hà Nội

Bên cạnh việc thừa hưởng hạ tầng đồng bộ trong khu vực với hàng loạt tiện ích hiện đại hàng đầu thành phố như bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, khu vui chơi trẻ em, bến xe, ga tàu… dự án còn tích hợp hệ thống tiện ích nội khu đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt, vui chơi, giải trí của cư dân như siêu thị, nhà trẻ, phòng gym & yoga, khu vui chơi giải trí…

Ngoài ra, dự án còn nổi bật với 3 tầng hầm đỗ xe rộng rãi, hệ thống an ninh chất lượng cao với camera giám sát 24/7, hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn Châu Âu đảm bảo môi trường sống văn minh, an toàn.

Các căn hộ tại Smile Building có diện tích linh hoạt từ 73,5 - 95,1m2, bố trí 2 - 3 phòng ngủ, đem đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Thiết kế khoa học, tối ưu hóa công năng và diện tích sử dụng đem đến sự thông thoáng, hiện đại cho từng căn hộ.

Đặc biệt, phòng ngủ và phòng khách đều được thiết kế rộng rãi, thoáng đãng, tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng tự nhiên, giúp tiết kiệm năng lượng và tạo bầu không khí trong lành, tươi mát cho toàn bộ ngôi nhà, mang lại cảm giác thư thái và tràn đầy năng lượng cho các thành viên trong gia đình.

Hiện tại, dự án Smile Building đã hoàn thiện và sẵn sàng bàn giao cho khách hàng vào ở ngay. Nhân dịp cuối năm, chủ đầu tư dành nhiều ưu đãi lớn cho khách hàng mua căn hộ như tặng ngay gói nội thất cao cấp trị giá 120 triệu và chiết khấu lên tới 1.5% giá trị căn hộ cho khách hàng thanh toán theo đúng tiến độ thông thường.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại