Singapore siết quảng cáo tiền điện tử
Cơ quan quản lý của Singapore đang tìm cách hạn chế các nhà khai thác tiền điện tử quảng cáo dịch vụ của họ cho công chúng nước này.
Trong thông cáo báo chí, Cơ quan Tiền tệ Singapore (MAS) đã đưa ra các hướng dẫn mới nhằm ngăn chặn hoạt động đầu cơ bán lẻ đối với các tài sản được cho là dễ biến động.
MAS tuyên bố các kênh quảng cáo trước đây như nền tảng quảng cáo tiền ảo trực tuyến, quảng cáo thực và việc cung cấp ATM tiền ảo ở các khu vực công cộng sẽ không còn được sử dụng.
Các pháp nhân chỉ được quảng cáo trên trang web của các công ty này cũng nhưng các ứng dụng di động hoặc tài khoản mạng xã hội chính thức của họ. Dù vậy, MAS tuyên bố họ vẫn hỗ trợ khía cạnh sáng tạo của công nghệ blockchain.
Động thái này của MAS được dự báo sẽ ảnh hưởng lớn đến các doanh nghiệp, bao gồm ngân hàng, nhà cung cấp dịch vụ thanh toán và các sàn giao dịch tiền điện tử.
Trong thời gian gần đây, Singapore đang ngày càng thúc đẩy sự sáng tạo trong lĩnh vực blockchain, nhưng liên tục cảnh báo các nhà đầu tư về việc tham gia giao dịch tiền mã hóa.
Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?
Liên hệ 24HMONEY ngay
Bình luận