menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Thanh Nga

Singapore sẽ xây dựng “bản sao số hóa” của khu Kampong Glam

Tổng cục Di sản Quốc gia Singapore đang phát triển “bản sao số hóa” của khu Kampong Glam để thu hút khách tham quan theo hình thức trực tuyến.

Đây là nỗ lực tái hiện một khu di sản bằng mô hình ảo 3D đầu tiên của NHB nhằm rút ngắn khoảng cách giữa trải nghiệm trực tuyến và trực tiếp; Đồng thời khuyến khích khách tham quan ghé thăm Kampong Glam qua cả hai hình thức vật lí và phi vật lí này.

Một khi dự án mô hình ảo sẵn sàng để ra mắt vào cuối năm nay, khách tham quan mô hình Kampong Glam ảo có thể điều chỉnh cảnh sắc và tour tham quan trên định dạng 3D để tìm hiểu thêm về lịch sử và văn hóa đặc sắc của khu di sản.

NHB hiện đang kêu gọi các nghệ sỹ và nhà sáng tạo trong nước tham gia vào quá trình phát triển dự án. Từ nay đến ngày 31/8, Tổng cục sẽ tiếp nhận các đề xuất cho dự án số hóa này thông qua chương trình thường niên DigiMuse Presents. Chương trình này là một sáng kiến tận dụng công nghệ ở các lĩnh vực khác nhau để tìm kiếm các ý tưởng và gia tăng tính đặc sắc cho các trải nghiệm văn hóa.

Ông Jervais Choo, giám đốc dự án của DigiMuse Presents chia sẻ: “Hãy nghĩ đến thế giới ảo được tạo ra trong các trò chơi như The Sims. Dự án của chúng tôi sẽ là phiên bản ảo của một địa điểm thực tế với mô hình 3D và các hoạt động tương tác như khám phá không gian và chơi trò chơi, từ đó làm tăng tính phong phú và sinh động khi trải nghiệm khu Kampong Glam.

Khách tham quan có thể điều hướng nhân vật đại diện và thậm chí còn có khả năng trải nghiệm các lễ hội và sự kiện được phát sóng trực tiếp. Với mục tiêu rút ngắn khoảng cách giữa trải nghiệm trực tuyến và trực tiếp, chúng tôi mong muốn khám phá khả năng của tính năng nhập vai và phối hợp giữa trải nghiệm kỹ thuật số và trải nghiệm thực tế”.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả