menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Quốc Bảo

Siêu xe McLaren GT từng được Phan Công Khanh nhập về cho 1 nữ đại gia 9X ở Cần Thơ giờ ra sao?

Đây chính là chiếc xe McLaren GT đầu tiên được nhập về nước, xe thuộc sở hữu của 1 nữ đại gia 9X ở Cần Thơ, trước khi người đẹp bán lại cho 1 hot girl khác ở Sài thành, sau gần 1 năm mất tích, chiếc McLaren GT mới tái xuất lại dưới dạng đang tìm chủ mới.

Cách đây 3 năm về trước, Phan Công Khanh, lúc bấy giờ đang kinh doanh 1 showroom siêu xe đã qua sử dụng ở huyện Bình Chánh, đã gây bất ngờ cho giới mê xe trong nước khi nhập về chiếc siêu xe McLaren GT, thuộc dòng Grand Tourer, ám chỉ các siêu xe có thể tích khoang hành lý vô cùng rộng rãi, dành cho các chuyến đi chơi dài ngày, cần mang nhiều đồ đạc.

Được biết, Khanh Supper nhập chiếc siêu xe McLaren GT này về Việt Nam để trải nghiệm cũng như tìm kiếm khách hàng cho xe, và vì thế, phải 6 tháng sau đó, chiếc McLaren GT mới tìm thấy người mua, đó là 1 nữ đại gia 9X sinh sống ở Cần Thơ. Người này mua xe khá kín tiếng, và gần 1 năm sau đó, chiếc xe này mới ra được biển số là 65A-33.666, với hàm ý tam hoa 6. Giá lăn bánh xe McLaren GT này ước tính trên 20 tỷ đồng.

Bẵng đi 1 thời gian khá dài, chiếc siêu xe McLaren GT bất ngờ quay trở lại showroom Khanh Supper, sau đó, được 1 hot girl khác mua về trải nghiệm, và mới đây, xe đã xuất hiện trên thị trường chuyển nhượng xe lướt với số đồng hồ công tơ mét gần 3.000 km.

Tính ra trung bình mỗi năm, chiếc siêu xe McLaren GT màu trắng này chỉ lăn bánh khoảng 1.000 km, 1 con số khá ít ỏi. Hiện tại, mẫu siêu xe McLaren GT đầu tiên về Việt Nam đang được rao bán 10 tỷ đồng, mức giá này còn thương lượng.

Siêu xe McLaren GT từng được Phan Công Khanh nhập về cho 1 nữ đại gia 9X ở Cần Thơ giờ ra sao?
Siêu xe McLaren GT từng được Phan Công Khanh nhập về cho 1 nữ đại gia 9X ở Cần Thơ giờ ra sao?
Siêu xe McLaren GT từng được Phan Công Khanh nhập về cho 1 nữ đại gia 9X ở Cần Thơ giờ ra sao?

Ngoài chiếc siêu xe McLaren GT này ra, thị trường Việt Nam còn ghi nhận có 1 xe khác mang màu cam, được nhập khẩu chính hãng.

Về chiếc xe thú vị này, hãng McLaren đã trang bị đến 2 khoang hành lý cho xe GT với tổng diện tích chứa đồ lên đến 570 lít,trong đó, khoang hành lý trước sẽ có chỗ đựng đồ rộng 150 lít phù hợp với va li cỡ vừa hay túi xách cùng một số đồ dùng cá nhân còn khoang hành lý sau cabin của xe McLaren GT có thể tích lên tới 420 lít đủ sức chứa 1 va li cỡ lớn và nhỏ hay làm nơi chứa gậy đánh golf.

Ở thiết kế, siêu xe McLaren GT có đèn pha LED mới sắc cạnh và đèn hậu LED nằm ngang, tương tự như các siêu xe McLaren khác, phiên bản Grand Touring cũng sở hữu bộ cửa cánh bướm thời trang và dễ dàng giúp chủ nhân cũng như hành khách ra vào xe thoải mái.

Phía bên trong xe McLaren GT có màn hình giải trí cỡ lớn dựng dọc kết hợp cùng với đó là bảng cần số thiết kế đẹp mắt. Khoang lái siêu xe McLaren GT đang được rao bán 10 tỷ đồng có tông màu trắng.

Động cơ trên siêu xe McLaren GT sẽ đi kèm với hộp số ly hợp kép 7 cấp, nhờ đó, mẫu siêu xe Grand Tourer của hãng xe McLaren có thể hoàn thành việc tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 3,2 giây trước khi đạt tốc độ tối đa là 326 km/h.

Siêu xe McLaren GT được định vị trên phân khúc của 570S nhưng dưới McLaren 720S, mẫu xe này sẽ cạnh tranh trực tiếp với Aston Martin DB11, Porsche 911 Turbo S hay Bentley Continental GT mới.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả