menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Khánh Chi

Siêu xe Ferrari Roma Spider ra mắt Việt Nam

Siêu xe Ferrari Roma Spider được chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam bởi Supreme Auto, nhà nhập khẩu và phân phối Ferrari tại Việt Nam.

Về thiết kế, trong khi các mẫu siêu xe thể thao đầy tốc độ của Ferrari đang có xu hướng thiết kế hiện đại hóa thì ngược lại, Ferrari Roma Spider lại được áp dụng một ngôn ngữ thiết kế mang đậm chất cổ điển, với những đường cong mềm mại uyển chuyển.

Siêu xe Ferrari Roma Spider ra mắt Việt Nam

Chiếc xe được khoác lên mình những đường nét kéo dài từ nắp ca-pô phía trước, làm nổi bật các đường nét hai bên hông xe và khoang lái thấp dần về phía sau. Để nhấn mạnh chủ nghĩa tối giản nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng trọng cho chiếc xe, tất cả các chi tiết không cần thiết đã được loại bỏ. Chẳng hạn, hệ thống tản nhiệt được đảm bảo bởi các lỗ thông khí được tạo hình trên một bề mặt. Đèn pha LED thích ứng hoàn toàn được tôn lên bởi một dải sáng ngang gợi liên tưởng đến cấu trúc khung của xe.

Siêu xe Ferrari Roma Spider ra mắt Việt Nam

Tương tự những mẫu xe mui trần khác, cấu trúc thân xe được gia cố thêm, khiến khối lượng tăng 84 kg so với bản coupe. Dung tích khoang hành lý cũng giảm còn 255L.

Phần mui bằng bạt có khả năng đóng/mở trong 13,5 giây khi xe di chuyển với vận tốc lên đến 60 km/h. Đây cũng là mẫu Ferrari có động cơ đặt trước đầu tiên được trang bị cơ cấu mui bạt kể từ chiếc 365 GTS4 đời 1969. Để giúp hành khách thoải mái khi hạ mui xuống, Ferrari Roma Spider được trang bị một bộ điều hướng gió đặc biệt, tích hợp vào tựa lưng của hàng ghế sau.

Siêu xe Ferrari Roma Spider ra mắt Việt Nam

Chiếc siêu xe mui trần mới nhất của Ferrari được trang bị bộ mâm có kích cỡ 20-inch đi kèm với lốp trước 245/35ZR20 và lốp sau 285/35ZR20. Đĩa phanh trước 390mm và đĩa phanh sau 360mm.

Về nội thất, Roma Spider không có quá nhiều sự thay đổi. Khoang lái vẫn được thiết kế hiện đại, cuốn hút và cân xứng với kiểu đường bao phân chia tách biệt giữa người lái và hành khách. Bệ trung tâm liền lạc và thuôn dốc về sau khiến có cảm giác như ngồi trên một phi thuyền tương lai.

Siêu xe Ferrari Roma Spider ra mắt Việt Nam

Xe được trang bị bảng đồng hồ taplo kỹ thuật số 16 inch và màn hình trung tâm đặt dọc 8.4 inch.

Cung cấp sức mạnh cho Ferrari Roma Spider là khối động cơ V8 twin-turbo đặt trước khác với các siêu xe thể thể thao V8 của Ferrari bao năm nay đều có cấu hình động cơ đặt giữa ở phía sau. Khối động cơ này có dung tích 3.9L, sản sinh công suất tối đa 620 mã lực và mô men xoắn 760 Nm. Xe được trang bị hộp số 8 cấp ly hợp kép Magna 8DCL900 và được bố trí tại vị trí cầu sau để mang lại tỷ lệ phân bổ trọng lượng hoàn hảo nhất.

Siêu xe Ferrari Roma Spider ra mắt Việt Nam

Với trang bị này, mẫu xe thể thao mui trần có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 3,4 giây và 0-200 km/h trong vòng 9,3 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa trên 320 km/h.

Các tiêu chuẩn chất lượng đẳng cấp của Ferrari và sự tập trung ngày càng cao vào dịch vụ khách hàng được nâng cao với chương trình bảo dưỡng kéo dài 7 năm dành cho mẫu xe Ferrari Roma Spider.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả