menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Quỳnh Như

Siêu xe chục tỉ liên tục đổ bộ vào Việt Nam

Chỉ khoảng hơn một tháng qua đã có nhiều mẫu siêu xe xuất hiện tại thị trường trong nước. Những mẫu xe có mức giá hàng chục tỉ đồng và được các doanh nhân sở hữu đầu tiên.

Ngày 17-7, Supreme Auto - nhà nhập khẩu và phân phối Ferrari tại Việt Nam- tổ chức ra mắt mẫu siêu xe Ferrari Roma Spider mui xếp mềm với thiết kế 2+2.

Theo nhà phân phối, chiếc Ferrari Roma Spider mui trần này có giá bán từ 20 tỉ đồng đã bao gồm thuế giá trị gia tăng nhưng chưa tính các loại phí khác. Tuy nhiên, chủ nhân của mẫu xe này chưa được nhà phân phối công bố.

Siêu xe chục tỉ liên tục đổ bộ vào Việt Nam

Siêu xe Ferrari Roma Spide

Xe có công suất 620 CV, động cơ V8 tăng áp kép và hệ thống động lực học thừa hưởng từ Ferrari Roma.

Siêu xe chục tỉ liên tục đổ bộ vào Việt Nam

Phần đuôi xe Ferrari Roma Spide

Ferrari Roma Spider cũng áp dụng cải tiến quan trọng về bơm dầu giúp giảm 70% thời gian tăng áp khi khởi động nguội, cũng như tăng tốc độ dòng chảy ở vòng tua trung bình.

Siêu xe chục tỉ liên tục đổ bộ vào Việt Nam

Bên trong nội thất siêu xe

Xe được trang bị cánh gió chủ động phía sau ở phần thân trên của xe. Cánh gió di động được giấu khéo léo ở nắp cốp sau, không hề gây cản trở đường nét của xe. Khi vận hành ở tốc độ thấp, khi lực ép xuống chỉ có tác động khiêm tốn đến hiệu suất của xe, cánh lướt gió sẽ chuyển sang vị trí lực cản thấp.

Siêu xe chục tỉ liên tục đổ bộ vào Việt Nam

Siêu xe Ferrari Roma Spide

Trước đó, vào đầu tháng 7, hãng Rolls - Royce đã đưa về Việt Nam và bàn giao chiếc chiếc Rolls – Royce Spectre đầu tiên tại Việt Nam với một số tùy chọn cá nhân hóa cho ông Phạm Trần Nhật Minh (còn gọi là Minh nhựa). Mẫu xe này có giá khởi điểm tại Việt Nam từ 18 tỉ đồng, nếu khách chọn nâng cấp các tùy chọn cá nhân hóa, mức được đẩy lên khoảng 30 tỉ đồng.

Siêu xe chục tỉ liên tục đổ bộ vào Việt Nam

Nội thất chiếc Rolls – Royce Spectre

Chiếc xe của thiếu gia Minh nhựa được trang bị 2 động cơ điện, công suất 585 mã lực, tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 4,5 giây, cho phép di chuyển tối đa 530 km.

Siêu xe chục tỉ liên tục đổ bộ vào Việt Nam

Chiếc Porscher 911 Sport Classic

Hãng xe đắt tiền khác là Porscher cũng vừa bàn giao chiếc chiếc Porscher 911 Sport Classic với mức giá khoảng 19 tỉ đồng cho doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (còn gọi là Cường đô la). Để sở hữu chiếc xe này, Cường đô la đã phải đặt hàng từ tháng 7-2022.

Porscher 911 Sport Classic của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường sở hữu là chiếc thứ 2 tại Việt Nam. Chiếc đầu tiên thuộc về ông "trùm" cà phê Đăng Lê Nguyên Vũ. Dòng xe này có nội thất hiện đại pha trộn cổ điển, ghế bọc da Cognac cổ điển sáng màu.

Xe trang bị động cơ 6 xy lanh tăng áp, hộp số sàn 7 cấp, tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 4,1 giây, vận tốc tối đa 315 km/h.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả