menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Tiến Hoàng

Siêu thị Co.opmart Cà Mau mở cửa trở lại, đảm bảo thực phẩm giá bình ổn

Sau nhiều ngày tạm ngưng hoạt động để tuân thủ các biện pháp chống dịch COVID-19, siêu thị Co.opmart Cà Mau đã mở cửa trở lại với giá bình ổn.

Ngày 6-8, đại diện Saigon Co.op cho biết quyết định đưa siêu thị Co.opmart Cà Mau mở cửa trở lại sau khi cơ quan chức năng xét nghiệm tất cả nhân viên và cho kết quả âm tính. Toàn bộ siêu thị cũng được khử khuẩn sẵn sàng mở cửa nhanh chóng phục vụ nhu cầu mua sắm lương thực thực phẩm, nhu yếu phẩm và các mặt hàng bình ổn giá của người dân.

Theo đó, siêu thị Co.opmart Cà Mau đã thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch trong thời gian qua, cụ thể như thành lập ban chỉ đạo theo dõi xuyên suốt diễn biến dịch bệnh; Xây dựng nhiều kịch bản, tình huống đối phó dịch; Xếp lệch ca làm việc xen kẻ theo nhóm, theo ca,… tránh lây nhiễm chéo.

Ngoài ra, toàn bộ nhân viên, khách hàng đều bắt buộc tuân thủ 5K, toàn bộ cán bộ nhân viên đeo khẩu trang, kính chắn giọt bắn và giữ khoảng cách an toàn tối thiểu 2m trong suốt quá trình làm việc, tiếp xúc với đối tác, nhà cung cấp.

Là một đơn vị cung cấp hàng hóa thiết yếu, bình ổn thị trường đến người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh Cà Mau và các khu vực lân cận, siêu thị Coopmart Cà Mau nỗ lực hết sức vừa đảm bảo hàng hóa dồi dào, ổn định cùng môi trường mua sắm an toàn sức khỏe khách hàng và cả cán bộ nhân viên.

Cùng với các trung tâm y tế, bệnh viện trên địa bàn tỉnh, siêu thị góp phần vào công cuộc chống dịch với nhiệm vụ mở cửa xuyên suốt, đảm bảo phục vụ tốt nhu cầu lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm cho người dân. Trong quá trình phục vụ, siêu thị cũng không tránh khỏi các trường hợp F0 đến tham gia mua sắm, giao dịch tại đây.

Nhờ thực hiện tốt các quy định về an toàn phòng, chống dịch bệnh nên trong suốt thời gian qua, dù nhân viên của hệ thống rơi vào tình huống trở thành F1 do tiếp xúc với khách hàng hoặc đối tác có dương tính với COVID-19, nhưng đến nay 200 cán bộ, nhân viên của siêu thị vẫn an toàn.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại