menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Quốc Bảo

Siêu sao bóng rổ làm lộ sản phẩm chưa ra mắt của Apple

Chiếc loa thuộc dòng Pill của nhà sản xuất Beats xuất hiện trên tay siêu sao bóng rổ LeBron James dù chưa được giới thiệu chính thức.

Trong một video hậu trường trước trận đấu do đội Los Angeles Lakers đăng tải trên mạng xã hội Instagram, cầu thủ LeBron James cầm trên tay một chiếc loa không dây lạ của Beats. Theo nhiều tin đồn, đây là bản mới của dòng Pill, vốn bị dừng sản xuất từ hai năm trước.

Beats Pill là chiếc loa không dây được giới thiệu lần đầu từ 2012, trước cả thời điểm Apple mua lại thương hiệu do Dr. Dre sáng lập. Hãng có thêm một vài đợt cập nhật cho sản phẩm sau vài năm bán trên thị trường. Phiên bản mới nhất của dòng loa đã được trình làng từ 2015, có tên Pill+, sở hữu thiết kế mới và cổng kết nối Lightning, đồng bộ với các thiết bị thuộc hệ sinh thái Apple thời điểm đó.

Siêu sao bóng rổ làm lộ sản phẩm chưa ra mắt của Apple

Mẫu loa Beats Pill+ ra mắt từ 2015, đã bị khai tử hai năm trước. Ảnh: RTings.

Pill+ vẫn nằm trên kệ hàng đến khi bị âm thầm khai tử vào đầu năm 2022. Tuy nhiên, phiên bản mới của dòng loa thuộc thương hiệu Beats bất ngờ xuất hiện trên tay của siêu sao bóng rổ người Mỹ, trên đường anh đến sân Ball Arena ở Denver, trước trận NBA Playoff.

Dựa trên hình ảnh trong video, chiếc loa có màu vàng đồng, hiện rõ logo Beats và khác biệt với những model Pill cũ khi có dây đeo đi kèm.

Với 4 nhẫn vô địch NBA và 4 lần đạt danh hiệu MVP, sản phẩm trên tay LeBron James nhanh chóng nhận được sự quan tâm của công chúng. Phone Arena cho rằng đây không phải một trường hợp rò rỉ ngẫu nhiên. Bởi Apple thường có chính sách bảo mật sản phẩm rất tốt. Do vậy, việc siêu sao của LA Lakers sử dụng chiếc Beat Pill mới trước máy quay có thể được sắp xếp trước.

“Rõ ràng không có lý do gì để siêu sao có giá trị tài sản ròng hơn một tỷ USD lại dùng chiếc loa ra mắt từ 2015, đã ngừng sản xuất được hai năm”, PhoneArena nhận xét. Năm 2021, LeBron James cũng công khai tai nghe Studio Buds của Beats trên Instagram trước thời điểm hãng công bố.

Với sự lỗi thời của bản Pill+, chiếc Pill mới từ Beats sẽ nhận được hàng loạt nâng cấp như khả năng kết nối, hiệu suất âm thanh tổng thể, thời lượng pin. Ngoài ra, giao thức sạc của sản phẩm cũng sẽ được chuyển đổi sang USB Type-C để tuân thủ quy định của Liên minh châu Âu và đồng bộ trong hệ sinh thái Táo khuyết.

Nhiều nguồn tin rò rỉ cho biết tai nghe Beats Solo 4 cũng sẽ sớm ra mắt. Do vậy, khả năng cao hai thiết bị sẽ được trình làng cùng thời điểm.

Giữa năm ngoái, dòng Galaxy Watch 6 của Samsung cùng bị “rò rỉ” theo cách tương tự. Sản phẩm xuất hiện trên tay của cầu thủ Son Heung Min khi anh này ra sân bay trong đợt tập trung đội tuyển.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại