menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Thúy Quỳnh

Shark Thủy: 'NĐT lớn tuổi, đau ốm bệnh tật hoặc hoàn cảnh khó khăn sẽ được Egroup ưu tiên trả nợ, bắt đầu từ tháng 7'

Trong cuộc họp nhà đầu tư tối ngày 6/6, ông Nguyễn Ngọc Thủy, Chủ tịch HĐQT Egroup cho biết những nhà đầu tư lớn tuổi, đau ốm bệnh tật hoặc hoàn cảnh khó khăn sẽ được Egroup ưu tiên trả nợ, bắt đầu từ tháng 7. Ông Thủy cũng nhiều lần nhắc lại, chỉ khi trả hết nợ, Egroup mới có thể phát triển.

Bắt đầu từ tháng 7, Shark Thủy cho biết nhân viên Egroup sẽ chủ động liên hệ các nhà đầu tư lớn tuổi, đau ốm, bệnh tật hoặc gia đình đang rơi vào hoàn cảnh khó khăn, lên công ty để tiến hành chốt công nợ.

Đôi bên cùng xác định số tiền gốc, lãi trên hợp đồng, nợ phát sinh, số tiền đã chi trả trước đó. Tùy theo tiềm lực tài chính thực tế, công ty sẽ xem xét đối tượng nào được chi trả trước. Egroup từ chối nêu cụ thể số lượng nhà đầu tư dự kiến nằm trong diện được trả nợ đợt này mà chỉ cho biết, đây sẽ là ưu tiên số một của doanh nghiệp thời gian tới.

Với các nhà đầu tư khác, ông Thủy cho rằng Egroup kiên định hai giải pháp. Một là chờ được trả nợ theo lộ trình phục hồi của công ty, dự kiến từ 3-4 năm. Hai là xem xét hoán đổi nợ bằng bất động sản, khóa học tiếng Anh, gói đầu tư "nhượng quyền" trung tâm tiếng Anh, đồ gia dụng và các loại sản phẩm khác sẽ công bố sau.

Trong quá trình chốt công nợ, doanh nghiệp của ông Thủy cũng sẽ xin giảm lãi trong quá khứ và xem xét dừng lãi phát sinh ở tương lai. "Tôi xin nhà đầu tư trên tinh thần tự nguyện, hãy chia sẻ và đồng lòng để công ty vượt qua khó khăn", lãnh đạo doanh nghiệp này nói.

Shark Thủy cũng cho biết công ty đã qua giai đoạn khó khăn nhất. Đến nay, hoạt động kinh doanh cốt lõi Apax Leaders/Apax English đã mở cửa thêm chi nhánh Từ Sơn. Theo kế hoạch, tuần sau chuỗi dạy tiếng Anh này sẽ mở thêm chi nhánh Kim Liên và tiếp đó là các điểm dạy ở Hà Tĩnh, Linh Đàm, Gardenia. Sau khi những vị trí quan trọng ở miền Bắc mở lại toàn bộ, công ty sẽ tập trung lại thị trường miền Nam.

Trước đó, trong buổi họp định kỳ lần thứ 3 trong năm 2023, lãnh đạo Apax cho biết đã kiện toàn và vận hành ổn định 33 cơ sở, với 2 đơn vị mới được mở cửa trở lại tại Bắc Giang và Bắc Ninh trong tháng 5/2023. Theo kế hoạch, Apax Leaders hướng tới mục tiêu mở cửa trở lại tối thiểu 48 trung tâm.

Egroup đặt mục tiêu tối ưu hoạt động kinh doanh để ra lợi nhuận. Từ đó, thực hiện được kế hoạch tìm kiếm các quỹ đầu tư lớn, đưa Apax Leaders lên sàn chứng khoán trong tương lai và đảm bảo nghĩa vụ trả nợ với các nhà đầu tư.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
2 Yêu thích
5 Bình luận 4 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại