menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trang

Shark Tank Việt Nam mùa 6 sẽ có 56 mô hình kinh doanh gọi vốn

(DNTO) - Chương trình Shark Tank Việt Nam - Thương vụ bạc tỷ vừa ra mắt mùa 6 với sự tham dự của hơn 300 khách mời là các nhà đầu tư, mentor, startup, doanh nghiệp cùng đại diện các đơn vị truyền thông báo chí.

Chương trình do Công ty TV Hub cùng Trung tâm Sản xuất và Phát triển nội dung số (VTV Digital) phối hợp thực hiện sẽ lên sóng vào lúc 20h30 tối thứ Hai hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 25/9/2023.

Với sự tham vấn của Hội đồng Thẩm định, Shark Tank Việt Nam mùa 6 sẽ giới thiệu 56 mô hình kinh doanh độc đáo, sáng tạo tới gọi vốn từ các Shark trên sóng truyền hình, với tổng cộng 16 tập.

Trong tình hình bối cảnh thị trường còn gặp nhiều thách thức, nhiều chuyên gia dự đoán nhiều khó khăn sẽ còn bủa vây các startup Việt trong việc gọi vốn đầu tư, Shark Tank Việt Nam quay trở lại như một tín hiệu vui.

5 gương mặt nhà đầu tư tiếp tục đồng hành với Shark Tank Việt Nam mùa 6 gồm ông Nguyễn Hòa Bình, ông Lê Hùng Anh, ông Phạm Thanh Hưng, ông Louis Nguyễn và ông Erik Johnson.

Shark Nguyễn Hòa Bình sẽ tập trung tiếp vốn và công nghệ cho các startup có khả năng tiến đến hoặc đã vượt qua điểm hòa vốn thay vì gọi vốn đốt tiền để mở rộng thị trường. Tiêu chí đầu tư của ông trong mùa 6 này là: quản trị chặt, vận hành hay, có khả năng nhân bản và lợi nhuận là trên hết.

Trong bối cảnh tình hình kinh tế có nhiều khó khăn, sức mua của người tiêu dùng giảm, Shark Hùng Anh quan tâm đến các startup đã chứng minh được sản phẩm, quản trị tài chính tốt và có kế hoạch kinh doanh thuyết phục.

Định hướng trở thành nhà đầu tư chuyên nghiệp, Shark Phạm Thanh Hưng tham gia xây dựng quỹ đầu tư khởi nghiệp sáng tạo Colombo Capital với mục tiêu đầu tư vào các startup hoạt động trong lĩnh vực ngành nghề truyền thống nhưng có áp dụng công nghệ vào mô hình kinh doanh.

Shark Tank Việt Nam mùa 6 sẽ có 56 mô hình kinh doanh gọi vốn

Tham gia Shark Tank Việt Nam mùa 6, Shark Louis Nguyễn mong muốn tìm kiếm startup thuộc các lĩnh vực công nghệ, y tế, giáo dục, F&B… đã có doanh thu và gần hòa vốn hay có lợi nhuận, đến gọi vốn cho vòng Series A+. Startup đang hoặc có khả năng thực hành ESG trong doanh nghiệp sẽ dễ dàng được ưu tiên hơn.

Tiếp tục trở lại mùa này, Shark Erik Jonsson cho biết ông quan tâm nhiều hơn đến các startup có mô hình kinh doanh B2B bởi nhiều khâu trong chuỗi cung ứng của các doanh nghiệp đang tồn tại những vấn đề cần được giải quyết.

Mùa 6, Shark Tank có thêm hai nhà đầu tư mới: Shark Lê Hàn Tuệ Lâm -Giám đốc quỹ đầu tư Nextrans Việt Nam. Để ra quyết định đầu tư, Shark Tuệ Lâm sẽ dựa vào ba tiêu chí gồm đội ngũ sáng lập, thị trường và sản phẩm. Shark Bùi Quang Minh - Chủ tịch HĐQT Beta Group, ưu tiên tìm kiếm các mô hình kinh doanh trong lĩnh vực giải trí, nhà ở và giáo dục.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
2 Yêu thích
3 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại