menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Khổng Kiên

Shark Hưng: 'Chúng tôi đang cân nhắc xem có nên ngồi Shark Tank nữa hay không?'

Qua cơn sóng cả chớ ngã tay chèo, mong các shark yên lòng.

Trước những phi vụ lùm xùm vừa qua của các shark, ông Phạm Thanh Hưng (Shark Hưng), Phó chủ tịch CEN Group bày tỏ, phản ứng của công luận đối với các shark trong thời gian vừa qua, làm nhụt chí tất cả các shark và chúng tôi đang cân nhắc xem có nên ngồi Shark Tank nữa hay không.

Sau chương trình “Thương vụ bạc tỷ” (Shark Tank Việt Nam) nhiều người chứng kiến các shark dạy dỗ các start-up và đầu tư cho họ phát triển, thì không khỏi khâm phục và ngưỡng mộ họ.

Mục đích của chương trình nhằm truyền cảm hứng cho người chơi - những “Start-up” thực hiện các bài thuyết trình về những sản phẩm độc đáo của họ trước một hội đồng các nhà đầu tư, tường thuật lại quá trình thương thuyết để thuyết phục các nhà đầu tư quyết định đầu tư vào dự án kinh doanh của mình.

Tuy nhiên, thời gian qua, sau những vụ bê bối thấy rõ, không ít người xem tỏ rõ sự mất lòng tin và thậm chí là sụp đổ thần tượng vào một số thương nhân nói một đằng làm một nẻo.

Có thể nói, việc tham gia "Thương vụ bạc tỷ" được cho là “điềm gở” đối với nhiều đại gia Việt. Tính đến thời điểm hiện tại, Shark Tank Việt Nam đã trải qua 3 mùa chơi, nhưng có đến 3 doanh nhân gặp bê bối trong vấn đề kinh doanh, đó là ông Hoàng Khải (Shark Khải) - Chủ tịch Tập đoàn Khải Silk, ông Phạm Văn Tam (Shark Tam) - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Asanzo Việt Nam và cái tên mới nhất gia nhập nhóm này là bà Đỗ Thị Kim Liên (Shark Liên) - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn AquaOne.

Tuy nhiên, chia sẻ với Nhadautu.vn bên lề Tọa đàm "Kết nối thương hiệu Việt" do Tạp chí Nhà đầu tư tổ chức sáng 29/11, ông Phạm Thanh Hưng (Shark Hưng), Phó chủ tịch CEN Group cho rằng, những bê bối vừa qua của các Shark không hề liên quan đến chương trình Shark Tank.

"Tôi phản đối việc ai đó lên "chụp mũ" chuyện Shark Tank thế nọ thế kia, việc những lùm xùm vừa qua nếu có ở các doanh nhân kia đều không liên quan đến Shark Tank", Phó chủ tịch CEN Group nói.

Theo Shark Hưng, làm được doanh nhân đã là một sự hi sinh lớn lao, đã làm một doanh nhân mà còn phải mang trong mình sứ mệnh còn hi sinh lớn lao nữa. Ông Hưng cho rằng, mọi người nên tự hỏi các shark được gì khi ngồi lên trên ghế Shark Tank.

"Các bạn nghĩ rằng các Shark ngồi lên trên đó (Shark Tank) để kiếm chác hay để nổi tiếng thì mọi người nhầm. Tất cả những phản ứng của công luận đối với các Shark trong thời gian vừa qua, làm nhụt chí tất cả các Shark và chúng tôi đang cân nhắc xem có nên ngồi Shark Tank nữa hay không", Shark Hưng nói.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại