menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Việt Bách

Sếp Dragon Capital chỉ ra con đường kiếm 1 triệu USD đầu tiên?

Ông Hans Nguyễn - Quản lý Cao cấp Đào tạo kênh phân phối Dragon Capital Việt Nam cho biết, để có 1 triệu USD đầu tiên – mốc được coi là tượng trưng cho tự do tài chính, 4 yếu tố quan trọng nhất là vốn, kiến thức, thời gian và cơ hội .

Cụ thể, trong chương trình MoneyTalk của VTVMoney với chủ đề "1 triệu USD đầu tiên" ông Hans Nguyễn cho rằng, ở Việt Nam hầu hết những người giàu lên, không chỉ 1 triệu USD mà nhiều triệu đều là nhờ BĐS. Đây là một trong những tài sản giúp rất nhiều người giàu lên ở Việt Nam

Vị chuyên gia của Dragon Capital Việt Nam cũng cho rằng, để có 1 triệu USD đầu tiên – mốc được coi là tượng trưng cho tự do tài chính, 4 yếu tố quan trọng nhất là vốn, kiến thức, thời gian và cơ hội .

"Đầu tiên là vốn. Có vốn thì tiền đẻ ra tiền dễ hơn hết. Thêm vào đó phải có kiến thức, biết làm như thế nào với đồng tiền đó. Rồi còn cần thời gian, sức khỏe. Nếu không có tất cả những yếu tố này thì không làm được", ông Hans Nguyễn nêu quan điểm.

Ông Hans nhận định con đường kiếm 1 triệu USD đầu tiên mà hầu hết bạn trẻ hướng tới là “giàu nhanh” bằng cách startup, nhưng cần rất nhiều kiến thức để kiếm tiền nhanh hơn, tốt hơn đám đông với định hướng này. Theo ông, có nhiều con đường để đạt mốc 1 triệu USD, startup chỉ là một con đường, và là con đường khó.

"Ai cũng muốn giàu nhanh, nhưng vấn đề là phải chọn được con đường nào khả thi, mình làm được. Ít người đi nhanh được lắm, đa số phải chấp nhận đi chậm", ông cho biết.

Từ đó, ông kết luận rằng nên chọn một cách đầu tư chậm nhưng chắc để đến được đích 1 triệu USD. Nếu sở hữu lợi thế riêng biệt thì cố gắng khai thác, tận dụng xem có tìm được con đường đi nhanh hơn được không.

"Với những bạn không có nhiều kiến thức, chiếm đa số, tôi có lời khuyên là hãy tích góp. Để đầu tư, không có vốn nhiều cũng phải có vốn ít. Nghĩa là phải có vốn, chăm sóc ngân sách chi tiêu làm sao để vẫn có tích lũy, đặc biệt với các bạn trẻ. Ít cũng được, nhưng phải có, bởi đó là cơ sở không thể thiếu được để tới mốc 1 triệu USD".

"Thứ hai là chọn con đường tốt nhất cho mình để đi nhanh nếu có thể, nhưng vẫn phải tìm cách đầu tư tích góp theo kiểu 'nuôi heo 2.0'. Chóng hay chày cũng tới đích", ông nói.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả