menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Seeding marketing là gì? Cách triển khai hiệu quả

Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển như hiện nay, việc tiếp cận khách hàng tiềm năng ngày càng khó khăn hơn. Các doanh nghiệp cần phải tìm ra những cách tiếp cận khách hàng mới, sáng tạo để thu hút sự chú ý của khách hàng. Từ đó tạo ra nhu cầu về sản phẩm hoặc dịch vụ của mình.

Seeding marketing là một trong những chiến lược tiếp thị hiệu quả được nhiều doanh nghiệp áp dụng. Vậy seeding marketing là gì? Cách triển khai seeding marketing như thế nào để hiệu quả? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này.

Seeding marketing là gì?

Seeding marketing là một chiến lược tiếp thị nội dung, được thực hiện bằng cách gieo những nội dung có liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp trên các kênh truyền thông xã hội, blog, diễn đàn,… nhằm tạo ra sự chú ý và quan tâm của khách hàng tiềm năng.

Cách triển khai seeding marketing hiệu quả

Để triển khai seeding marketing hiệu quả, doanh nghiệp cần tập trung vào những tiêu chí sau đây:

Xác định đối tượng mục tiêu

Trước khi triển khai seeding marketing, doanh nghiệp cần xác định rõ đối tượng mục tiêu mà mình muốn nhắm đến. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp lựa chọn được nội dung và kênh truyền thông phù hợp.

Tạo nội dung chất lượng

Nội dung là yếu tố quan trọng nhất trong seeding marketing. Nội dung cần có chất lượng cao, hấp dẫn, phù hợp với đối tượng mục tiêu và có liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.

Triển khai seeding một cách tự nhiên

Seeding marketing hiệu quả nhất khi được triển khai một cách tự nhiên, không gượng ép. Doanh nghiệp cần lựa chọn những người có sức ảnh hưởng phù hợp để seeding nội dung, tránh tạo cảm giác quảng cáo quá đà.

Một số ví dụ về seeding marketing

  • Một thương hiệu thời trang có thể seeding nội dung về những bộ sưu tập mới của mình trên các kênh truyền thông xã hội như Facebook, Instagram,…
  • Một thương hiệu du lịch có thể seeding nội dung về những điểm đến hấp dẫn trên các blog, diễn đàn du lịch.
  • Một thương hiệu công nghệ có thể seeding nội dung về những tính năng mới của sản phẩm của mình trên các trang tin công nghệ.

Tạm kết

Seeding marketing là một chiến lược tiếp thị hiệu quả, giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách tự nhiên và tạo ra nhu cầu về sản phẩm hoặc dịch vụ của mình. Tuy nhiên, để triển khai seeding marketing hiệu quả, doanh nghiệp cần lưu ý những điều đã nêu trên.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả