menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Anh Khoa

Sẽ có hơn 1.000 nhà đầu tư tham gia Hội nghị “Hà Nội 2020 - Hợp tác Đầu tư và Phát triển”

Hội nghị "Hà Nội 2020 - Hợp tác Đầu tư và Phát triển" dự kiến sẽ được tổ chức vào 27/6/2020, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Tham dự Hội nghị dự kiến có khoảng 1.850 đại biểu, gồm lãnh đạo Đảng, Quốc hội, Chính phủ, Mặt trật tổ quốc Việt Nam, các bộ, ban ngành, cơ quan Trung ương và Tp, Hà Nội; lãnh đạo 25 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, các quận, huyện của thành phố, vùng Kinh tế trọng điểm Bắc Bộ, vùng Đồng bằng sông Hồng và vùng Thủ đô; các đại sứ, đại diện các cơ quan ngoại giao; đại diển tổ chức quốc tế, các chuyên gia kinh tế; cơ quan thông tấn, báo chí trong và ngoài nước...

Đặc biệt, Hội nghị có sự tham dự của hơn 1.000 nhà đầu tư, doanh nghiệp trong nước và nước ngoài.

Hội nghị “Hà Nội 2020 - Hợp tác Đầu tư và Phát triển” là cơ hội thể hiện sự gắn kết giữa Chính quyền Tp. Hà Nội, lãnh đạo các tỉnh, thành phố tham dự Hội nghị với các nhà đầu tư, doanh nghiệp cũng như với các đơn vị, tổ chức làm chức năng cầu nối, đưa nhà đầu tư, doanh nghiệp đến với thành phố nói riêng và Việt Nam nói chung.

Bên cạnh đó, trên cơ sở thông tin kết quả thu hút đầu tư và phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô Hà Nội năm 2016 đến nay; kế hoạch xúc tiến đầu tư năm 2020; đại biểu lãnh đạo các bộ, ngành, tổ chức quốc tế và doanh nghiệp sẽ cùng nhau trao đổi, đề xuất các giải pháp thu hút hiệu quả các dự án hợp tác đầu tư trên địa bàn Hà Nội, nhằm đóng góp cho sự phát triển nhanh, bền vững của Thủ đô cũng như của cả nước trong thời gian tới.

Tại Hội nghị, thành phố Hà Nội cũng sẽ vinh danh các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trong nước và nước ngoài có thành tích đóng góp phát triển kinh tế - xã hội của thành phố.

Theo Ban tổ chức, việc tổ chức Hội nghị “Hà Nội 2020 - Hợp tác Đầu tư và Phát triển” sau khi dịch bệnh COVID-19 đã được kiểm soát và cơ bản được đẩy lùi sẽ là thông điệp mạnh mẽ của Tp. Hà Nội trong kiên trì thực hiện chỉ đạo của Trung ương về thực hiện nhiệm vụ “kép” vừa phòng, chống dịch bệnh, vừa phát triển kinh tế- xã hội; khẳng định Hà Nội là điểm đến an toàn, hấp dẫn cho các nhà đầu tư. Kết quả của Hội nghị không chỉ có ý nghĩa đối với sự phát triển kinh tế- xã hội của Hà Nội và cả nước trong năm 2020 mà còn cho những năm tiếp theo.

Qua Hội nghị, Tp. Hà Nội tiếp tục thể hiện quyết tâm là địa phương tiên phong đi đầu trong hồi phục và phát triển kinh tế sau dịch bệnh trong năm 2020. Đây cũng là giải pháp căn cơ nhằm tập trung đẩy mạnh cải cách hành chính, cải thiện mạnh mẽ hơn nữa môi trường đầu tư, kinh doanh; đầy mạnh cải cách hành chính, nâng cao năng lực cạnh tranh, vượt qua mọi khó khăn thách thức, phấn đấu đạt kết quả cao nhất các chỉ tiêu kinh tế - xã hội năm 2020./.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại