menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Việt Bách

Savills: Thời điểm hiện tại xuất hiện lợi thế với nhà đầu tư BĐS

Tại tọa đàm “Nhận diện 2023: Cơ hội đầu tư mới trong môi trường mới” do Báo đầu tư tổ chức, bà Hoàng Nguyệt Minh, Giám đốc cấp cao Bộ phận cho thuê thương mại Savills khẳng định, thời điểm hiện tại xuất hiện lợi thế với nhà đầu tư.

Cụ thể, bà Hoàng Nguyệt Minh nhận định, quan ngại lớn nhất trong thị trường BĐS hiện nay là pháp lý. Đối với nhà đầu tư cá nhân hay doanh nghiệp cũng vậy, khi mua một dự án, họ đều cần tính pháp lý rõ ràng nhất, sạch nhất. Một khi pháp lý được giải quyết thì giá bất động sản sẽ được bình ổn ở mức hợp lý hơn.

Vị chuyên gia của Savills khẳng định, thời điểm hiện tại xuất hiện lợi thế với NĐT. Bởi khi thị trường BĐS đang trong giai đoạn thanh lọc như hiện nay, giá các dự án bắt đầu có dấu hiệu điều chỉnh thực tế thay vì bị thổi giá một cách phi thực tế giống như câu chuyện cách đây 2 năm. Đây là cơ hội tốt dành cho những nhà đầu tư có dòng tiền và có thể sẵn sàng câu chuyện đầu tư dài hạn theo các bài toán của bất động sản. Khi có cái nhìn đầu tư xa 3-5-7 năm, bất động sản vẫn là một kênh đầu tư ổn định và có mức độ tăng trưởng lành mạnh trong tất cả các phân khúc.

Bà Minh thừa nhận, thị trường BĐS là một sân chơi mà bất kỳ ai ở trên thị trường đều muốn nhắm đến. Doanh nghiệp nào cũng ít nhất phải có một vài tài sản bất động sản. Trước đây, nguồn vốn khá xông xênh cho mảng bất động sản dẫn đến nhu cầu mua khá nhiều. Mọi người tranh nhau mua dẫn đến thổi giá bất động sản cao. Còn bây giờ, thị trường khó khăn về nguồn vốn, dẫn đến giá bắt đầu được điều chỉnh ở mức thực tế nhất trên toàn thị trường. Do đó, đây sẽ là thời điểm tốt dành cho các nhà đầu tư mua vào bởi ít bị cạnh tranh, thổi giá hơn, giá cả đã được điều trị một cách thực tế nhất và hoàn toàn có thể mua ôm tài sản trong dài hạn.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
2 Yêu thích
5 Bình luận 16 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại