menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Lan Anh

Sau thành công năm 2023, Huawei có động thái bất ngờ mới

Huawei không chỉ chuẩn bị ra mắt dòng smartphone P70 và Mate 70 mà còn có thể chuẩn bị giới thiệu thương hiệu phụ mới.

Theo HuaweiCentral và nhà rò rỉ Smart Pikachu trên Weibo cho biết, thương hiệu Trung Quốc có thể gây ngạc nhiên cho mọi người khi có sự hiện diện của thương hiệu phụ mới trên thị trường, bởi chính Huawei đã từng phải bán thương hiệu phụ Honor do các khó khăn do lệnh cấm của Mỹ.

Sau thành công năm 2023, Huawei có động thái bất ngờ mới

Huawei muốn tạo thương hiệu phụ mới để mở rộng thị trường.

Mặc dù hai nguồn tin không cung cấp thêm thông tin về thương hiệu phụ mới, nhưng một số tin đồn cho thấy nó sẽ là Xingyao. Điều này hoàn toàn có cơ sở khi Huawei trước đây được cho là đã đăng ký các tài khoản Xingyao và Xingyao Edition.

Cần nhớ, thương hiệu phụ Honor cũng đã được ra mắt theo cách này, vì vậy Huawei có thể chọn sử dụng chiến lược tương tự. Tuy nhiên, theo Smart Pikachu, thị trường chỉ có thể chứng kiến sự xuất hiện của thương hiệu phụ từ Huawei vào năm 2025.

Không rõ phân khúc mà thương hiệu phụ của Huawei hướng đến là gì, tuy nhiên một số nguồn tin chỉ ra rằng đó sẽ là thương hiệu nhắm đến phân khúc tầm trung và cấp thấp, đồng thời sản phẩm sẽ có sự hiện diện mạnh mẽ thông qua các nền tảng trực tuyến.

Sau thành công năm 2023, Huawei có động thái bất ngờ mới

Xingyao là cái tên mà Huawei muốn chọn làm thương hiệu phụ?

Về cơ bản, Huawei sẽ làm theo cách mà họ đã bắt đầu với Honor trước đây. Điều đó có nghĩa những chiếc điện thoại từ thương hiệu phụ mới sẽ có giá phải chăng hơn và thông số kỹ thuật kém tiên tiến hơn so với smartphone Huawei. Nói cách khác, các model này sẽ không được đưa ra để cạnh tranh trực tiếp với dòng P hoặc Mate nổi tiếng từ Huawei.

Lựa chọn bán hàng trực tuyến cũng mang tính chiến lược không kém. Với chế độ này, thương hiệu phụ có thể tiếp cận nhiều người mua tiềm năng hơn ở bất kỳ khu vực nào trên thế giới.

Không có thêm thông tin nào được cung cấp, nhưng nhiều tiết lộ hơn về “Xingyao” có thể được đưa ra vào cuối năm nay.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại