menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thăng Long Pro

Sau rũ bỏ, nhiều cố phiếu sẽ vào form đánh

Điểm nhấn trong tuần là nhịp điều chỉnh kéo dài hơn 3 phiên của thị trường rất có ý đồ rũ bỏ của tổ chức. Mức điều chỉnh trung bình của cổ phiếu (5-6%) đủ để phe dùng margin thoát vị thế. Chiến dịch kết thúc bằng pha quay xe ngoạn mục khiến phe bán hàng việt vị sâu.

Trong bối cảnh nhịp tăng của thị trường kéo dài và có xu hướng đang rời xa khỏi hỗ trợ động Ma20 nên nhịp điều chỉnh vừa qua VNINDEX thu hẹp khoảng cách với Ma20 ,sau lần gần nhất kiểm định trước khoảng giữa tháng 06, điều này sẽ giúp thị trường đi lên bền vững hơn. Cùng với đó theo tôi RSI đã quay trở lại vùng an toàn sẽ giúp phe mua có nhiều cơ sở để tự tin đi tiền.

Tuần vừa qua là minh chứng rõ nhất cho bài học đừng cố đoán ý thị trường. Tuần sau có lẽ chỉ là sân chơi cho phe cầm tiền canh cover lại vị thế. Tôi có chia sẻ rằng rung lắc là thời điểm rất dễ tìm leader. Thực tế sau phiên rút chân t6, một vài cổ phiếu ngay lập tức vượt đỉnh ( STB HSG…) cần đặc biệt quan tâm vì leader có tính chất xuất phát sớm. Nếu quan sát rộng hơn trên tổng thể các nhóm ngành, Tôi nhận thấy nhiều cổ phiếu đã “lợi dụng” nhịp điều chỉnh của thị trường để tạo ra cú wash out tinh tế để rũ bỏ phe mua break trước đó. Tổng thể về mặt cấu trúc, cổ phiếu sau cú rũ bỏ và test lại nền giá thành công là 1 điểm entry đẹp đáng cân nhắc.

Sau rũ bỏ, nhiều cố phiếu sẽ vào form đánh
Sau rũ bỏ, nhiều cố phiếu sẽ vào form đánh

Những rung lắc nếu còn tiếp diễn, miễn là đi kèm khối lượng cạn kiệt thì vẫn là tín hiệu an toàn để mua bổ sung những cổ phiếu đang vào form đánh.

Vẫn câu nói cũ : Người lỗ nhất là người hành động trong hoảng loạn.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thăng Long Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

30 Yêu thích
6 Bình luận 10 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại