menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trương Thanh Hoa

Sau 6 năm mở bán, Dự án Lotus Residence hiện giờ ra sao?

Được mở bán từ năm 2015, thế nhưng đến nay, Khu dân cư Phú Thuận (Lotus Residence) ở quận 7 (TP. HCM) vẫn chỉ là bãi đất trống, khiến khách hàng đã xuống tiền tại dự án đứng ngồi không yên.

Khu dân cư Phú Thuận (Lotus Residence), tọa lạc tại đường Đào Trí, phường Phú Thuận, quận 7 (TP. HCM) có quy mô 4,6 ha (gồm các sản phẩm đất nền, nhà phố và biệt thự) do CTCP Đầu tư Anh Tuấn làm chủ đầu tư.

Theo giới thiệu của chủ đầu tư, dự án mang đến một không gian sống đáng mơ ước cho mọi cư dân, một nơi gần gũi với thiên nhiên ngay giữa trung tâm Sài Gòn hoa lệ, với thiết kế sinh thái bền vững, tiện ích dịch vụ hiện đại, đầy đủ.

Từ năm 2015, dự án được mở bán rầm rộ và đã nhận đặt cọc của hàng trăm khách hàng. Tuy nhiên, mấy năm trở lại đây dự án “nằm bất động”. Theo lời kể của những người dân sống gần khu vực dự án, có thời gian bên phường xuống dán giấy phạt nhưng được mấy hôm thì có người bóc ra.

Khảo sát thực tế, dự án đang được quây tôn, cơ bản hoàn thiện hạ tầng, trong khuôn viên đất dự án có 2 công trình đã xây dựng dang dở. Còn lại tất cả vẫn chỉ là bãi đất trống.

Qua tìm hiểu được biết, khi mở bán, CTCP Đầu tư Anh Tuấn cam kết sẽ bàn giao nền đất cho người dân sau 1 năm. Vì thế, nhiều khách hàng đã tin tưởng "xuống tiền" mua các sản phẩm, có người đã thanh toán hơn 90% giá trị hợp đồng và bắt đầu tiến hành xây dựng nhà ở. Thế nhưng khi công ty tiến hành thực hiện cam kết thì chính quyền thông báo, buộc dừng thi công với lý do phía chủ đầu tư chưa đóng tiền sử dụng đất. Lúc này, nhiều khách hàng mới "ngã ngửa".

Đáng nói, dự án được CTCP Anh Tuấn mở bán từ năm 2015 nhưng đến năm 2017, mới chính thức được UBND TP. HCM chấp thuận sử dụng đất.

Hiện, dự án vẫn trong giai đoạn xác định số tiền cần phải đóng cho việc bảo vệ, phát triển đất trồng lúa nước khi chuyển từ đất trồng lúa nước sang sử dụng vào mục đích phi nông nghiệp, xác định số tiền cần phải đóng cho đất trường học, kênh rạch…

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
5 Yêu thích
5 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại