menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Quỳnh Như

Sau 30 tuổi, quản lý tài chính quan trọng hơn việc kiếm tiền

Tuổi trẻ là khoảng thời gian phấn đấu để kiếm tiền, còn sau 30 tuổi tầm quan trọng của việc đầu tư và quản lý tài chính dần tăng lên.

Khi bạn đầu tư vào một lĩnh vực nào đó, nếu chỉ vì trải qua vài ba lần thất bại đã khiến bạn nản lòng, muốn từ bỏ, vậy tốt nhất ngay từ lúc ban đầu bạn đừng nên lập nghiệp. Startup là một con đường dài không thể nhìn thấy kết quả phía trước, nếu bạn không có lòng tin vào bản thân, không có sự nhẫn nại hơn người thường, không có lòng kiên định vượt xa hiện tại, bạn không thể nào thành công được.

Trên thực tế, mỗi người bình thường chúng ta đều cố gắng để dành số tiền trong tài khoản ngân hàng đủ duy trì cuộc sống từ 3 đến 6 tháng khi chúng ta thất nghiệp.

Nhưng nếu nắm vững các phương pháp quản lý tài chính đúng đắn, dù không thể trở thành tỷ phú như Lý Gia Thành, chúng ta vẫn có thể hiện thực hóa giấc mơ trở thành người giàu có của mình.

Muốn cuộc sống sau này được tốt đẹp hơn, hãy cân nhắc kĩ trong việc quản lý tiền bạc. Khi chưa tự do tài chính, việc gửi số tiền tiết kiệm vào ngân hàng là điều không thể giúp ích gì cho tương lai. Thế nên, chúng ta phải thay đổi quan niệm về đầu tư và quản lý tài chính của mình.

Trước năm 30 tuổi, kiếm tiền là điều quan trọng, nhưng sau 30 tuổi, chúng ta nên học cách quản lý tiền bạc một cách thông minh.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại