menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phương Thảo

Sắp xét xử vụ 4 tiếp viên hàng không ‘xách ma túy’

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP.HCM Nguyễn Hồ Hải cho biết sắp tới TP tiếp tục đưa ra xét xử các vụ việc lớn khác như các sai phạm của các trung tâm đăng kiểm, bốn tiếp viên hàng không xách ma túy…

Sáng 14-6, Hội nghị lần thứ 31 Ban Chấp hành Đảng bộ TP.HCM khóa XI, nhiệm kỳ 2020-2025, tiếp tục ngày làm việc thứ hai.

Báo cáo một số nội dung thảo luận tổ vào ngày họp trước đó (13-6), Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP.HCM Nguyễn Hồ Hải, cho biết trong công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực (PCTNTC), một số ý kiến đề nghị cần thông tin chính thống về kết quả xử lý các vụ việc, vụ án. Qua đó, giúp cán bộ, đảng viên, người dân hiểu rõ các chủ trương, chính sách PCTNTC.

Về công tác này, theo ông Hải, Ban Thường vụ Thành ủy đã lãnh đạo, chỉ đạo hoạt động điều hành của Ban Chỉ đạo PCTNTC TP.HCM ngày càng đi vào nề nếp, hiệu quả.

“Hiện nay Ban Chỉ đạo đang theo dõi 11 vụ án, 15 vụ việc. Trong đó có sáu vụ án thuộc diện Ban Chỉ đạo Trung ương về PCTNTC theo dõi, chỉ đạo” – ông Hải thông tin và cho biết Thành ủy cũng chỉ đạo các cơ quan báo chí kịp thời tuyên truyền các quy định, thông tin liên quan đến công tác PCTNTC, nhất là các vụ án, vụ việc tiêu cực, tham nhũng kinh tế được dư luận quan tâm.

Thành ủy TP.HCM còn yêu cầu cấp ủy, chính quyền địa phương, đơn vị thực hiện một số nhiệm vụ về công tác tư tưởng, đấu tranh PCTNTC, nhất là xử lý cán bộ sai phạm, trong đó có cán bộ chủ chốt, cấp cao trong thời gian qua.

Từ đó, kịp thời định hướng tư tưởng dư luận, tạo sự đồng thuận trong người dân đối với chủ trương, quyết tâm PCTNTC của Đảng và Nhà nước.

Phó Bí thư thường trực Nguyễn Hồ Hải cho biết thời gian qua trên địa bàn TP, TAND TP đã phối hợp với các cơ quan chức năng đưa ra xét xử các vụ án lớn, được dư luận quan tâm, như vụ bà Trương Mỹ Lan.

“Qua chỉ đạo sát sao của Ban Chỉ đạo PCTNTC TP, việc tổ chức, phối hợp triển khai nội dung này đạt hiệu quả, tạo sự đồng thuận trong nhân dân” – ông Hải nói và cho biết thời gian tới TP tiếp tục đưa ra xét xử các vụ việc lớn khác như các sai phạm của trung tâm đăng kiểm, bốn tiếp viên hàng không xách tay ma túy…

Theo ông Hải, những vụ việc này được Ban Chỉ đạo PCTNTC TP thường xuyên có chỉ đạo cụ thể, đảm bảo xử lý đúng quy định.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả