menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thúy An

Sắp có khu đô thị sinh thái tại Huế

Sáng 7/6, tại khu đô thị (KĐT) mới An Vân Dương, xã Thủy Vân, thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên - Huế đã diễn ra Lễ khởi công dự án KĐT Eco Garden do Cotana Group làm chủ đầu tư.

Sắp có khu đô thị sinh thái tại Huế

Lễ khởi công dự án Eco Garden.

Tọa lạc tại Khu phức hợp Thủy Vân giai đoạn 2, có diện tích khoảng 44,7ha, thuộc khu B – Đô thị mới An Vân Dương, dự án KĐT Eco Garden có vị trí đắc địa khi chỉ cách trung tâm TP Huế 5 phút di chuyển.

Với mong muốn mang đến cho cư dân Huế và các tỉnh, vùng lân cận một không gian sống văn minh, đẳng cấp, xứng tầm của một thành phố, khu vực đang vươn mình mạnh mẽ trên đà hội nhập và giao lưu quốc tế, dự án Eco Garden được liên danh chủ đầu tư Cty CP Đầu tư và Phát triển bất động sản (BĐS) Cotana Capital, Cty CP Tập đoàn Cotana, Cty CP Tập đoàn Telin (do Cotana Captial làm chủ liên danh) định hướng phát triển thành một KĐT vườn sinh thái, nơi hội tụ tinh hoa của đất và người xứ Huế. Nơi đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa những nét cổ kính, phong trần của một vùng đất Cố đô xưa cũ với những nét kiến trúc hiện đại của một KĐT kiểu mẫu.

Dự án có 5 phân khu chức năng chính gồm: Khu vực nhà ở thấp tầng ở phía Bắc; Khu biệt thự đảo trung tâm; Khu quảng trường phúc hợp nhà ở - thương mại công cộng; Khu cộng đồng mở với các công trình thấp và cao tầng phía Nam khu đất và Khu giáo dục, văn hóa thể thao.

Ông Đào Ngọc Thanh – Chủ tịch HĐQT Cotana Group chia sẻ: “Eco Garden sẽ là một khu vườn, là thiên đường hội tụ của các loài hoa nổi tiếng trên thế giới. Các dự án thành phần của Eco Garden sẽ lần lượt được đặt theo tên các loài hoa như camellia (Hoa Trà), magnolia (Mộc Lan), begonia (Thu hải đường)”.

Sắp có khu đô thị sinh thái tại Huế

Eco Garden là khu đô thị sinh thái kết hợp giữa nét truyền thống và kiến trúc hiện đại xứ Huế.

Để giữ nét văn hóa truyền thống Huế ẩn hiện giữa những tiện nghi hiện đại của đô thị, dự án sẽ có những công trình mẫu mang tên một địa danh nổi tiếng của xứ Huế. Đó là Vỹ Dạ xưa coffee, Vỹ Dạ xưa restaurant, Vỹ Dạ xưa villa.

Dự án Eco Garden khi được hoàn thành sẽ cùng với đô thị mới An Vân Dương trở thành điểm nhấn ấn tượng, góp phần thúc đẩy quá trình hội nhập phát triển của vùng đất cố đô Huế và khu vực miền Trung.

Dự án có tổng mức đầu tư khoảng 4.000 tỷ đồng. Thời gian hoàn thành dự án dự kiến năm 2026. Theo kế hoạch đến quý I/2020, chủ đầu tư sẽ hoàn thành những sản phẩm đầu tiên của dự án để tung ra thị trường.

Eco Garden là dự án tâm huyết, đánh dấu bước trưởng thành sau 1/4 thế kỷ xây dựng và phát triển của Cty CP Tập đoàn Cotana – đơn vị đã triển khai hàng chục dự án trên toàn quốc, là một trong những nhà đầu tư sáng lập của khu đô thị sinh thái lớn nhất miền bắc Ecopark – nơi được vinh danh là đô thị sinh thái có cảnh quan tốt nhất thế giới được cộng đồng thế giới công nhận năm 2017.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại