menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Diệu Huyền

Sắp có điện thoại Nokia tân trang bán ra thị trường

HMD Global đã công bố kế hoạch bắt đầu bán điện thoại Nokia tân trang như là một phần trong chiến lược bền vững với môi trường.

HMD Global gần đây đã công bố Báo cáo tiến độ phát triển bền vững năm 2023. Báo cáo nêu chi tiết một số bước mà công ty đã thực hiện để nâng cao hồ sơ phát triển bền vững của mình. Ngoài việc tăng cường hoạt động trồng cây, công ty hiện cũng tham gia bán điện thoại Nokia tân trang.

Sắp có điện thoại Nokia tân trang bán ra thị trường

Điện thoại Nokia tân trang sẽ có giá hấp dẫn hơn so với giá gốc.

Để theo đuổi sự bền vững, Nokia đã loại bỏ một số phụ kiện khỏi các gói dành cho smartphone và tablet. Cục sạc và tai nghe có dây là hai phụ kiện dễ thấy nhất, bên cạnh việc công ty đang thúc đẩy các sáng kiến ​​bền vững khác. HMD cho biết họ đã trồng được hơn 418.000 cây cho đến nay và sáng kiến ​​trồng cây đang lan rộng ra các quốc gia khác. Hoạt động trồng cây là một phần trong mối quan hệ hợp tác giữa HMD Global và Ecology.

Nokia đã nhận được một số giải thưởng về tính bền vững, bao gồm Giải thưởng Bạch kim Ecovardis 2023 dành cho Doanh nghiệp. Ở giai đoạn đầu tiên, khách hàng ở Anh và Đức sẽ có thể mua điện thoại Nokia đã qua sử dụng, tuy nhiên HMD cho biết công ty đang có kế hoạch mở rộng thị trường trong tương lai. Với mục tiêu này, khách hàng sẽ mua được những chiếc điện thoại Nokia cũ cấu hình mạnh cùng mức giá hấp dẫn.

Ngoài ra, HMD cũng sẽ quyên góp những chiếc điện thoại được trả lại và tân trang lại cho tổ chức từ thiện. Công ty đã hợp tác với tổ chức từ thiện The Unconnected để tặng khoảng 700 điện thoại cho những người không tiếp xúc với công nghệ kỹ thuật số, đồng thời giúp loại bỏ tới 3,5 tấn nhựa từ các con sông thông qua quan hệ đối tác với ClearRivers.

Sắp có điện thoại Nokia tân trang bán ra thị trường

Các giải thưởng về bền vững từ Ecovadis mà HMD Global đã đạt được trong 3 năm qua.

Sáng kiến ​​của HMD nhằm tân trang và bán điện thoại Nokia đã qua sử dụng hiện đang được tiến hành ở Châu Âu. Thương hiệu Nokia đã duy trì sự hiện diện mạnh mẽ ở thị trường châu Âu nhưng đang suy giảm ở nhiều thị trường khác, vì vậy sẽ rất thú vị để xem HMD thực hiện sáng kiến ​​này như thế nào để tiếp cận các thị trường khác như thế nào.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại