menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Hoài Nam

Sang tuần mới (4 – 10/9), 3 con giáp được quý nhân phù trợ, tài lộc gõ cửa, tiền đổ về đếm mỏi tay

Những con giáp này nhận được nhiều sự giúp đỡ, nhờ vượng quý nhân mà dễ dàng gặt hái thành công.

1. Tuổi Ngọ

Sang tuần mới, người tuổi Ngọ gặp nhiều may mắn sau khi trải qua mọi khó khăn trong tháng 8. Vận may đến sớm, họ kiếm được nhiều tiền, sớm trở nên giàu có.

Những người tuổi Ngọ có tư tưởng cởi mở, chính trực, nhiệt tình, tràn đầy năng lượng. Làm việc gì, họ cũng nghiêm túc, có trách nhiệm cao. Họ cũng là người sôi nổi, vui vẻ, lạc quan, đầu óc nhạy bén, thích kết bạn đó đây. Nhờ vậy, họ được mọi người quý mến, tin tưởng.

Sang tuần mới (4 – 10/9), 3 con giáp được quý nhân phù trợ, tài lộc gõ cửa, tiền đổ về đếm mỏi tay

Những người tuổi Ngọ là người có tư tưởng cởi mở, chính trực, nhiệt tình, tràn đầy năng lượng. (Ảnh minh họa)

Tháng 9, người tuổi Ngọ sẽ được quý nhân giúp đỡ, có được mọi thứ mình cần, vận may ngập tràn. Ngay khi bước sang tháng mới, mọi khó khăn sẽ xoay chuyển thành công, sự nghiệp thăng hoa, cuộc đời đổi vận. Họ sẽ hoàn thành nhiệm vụ một cách suôn sẻ, công việc thăng tiến, may mắn về tiền bạc.

Trong đầu tháng 9 này, họ cũng có cơ hội gặp được nửa kia của cuộc đời, tình yêu đơm hoa kết trái.

2. Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất tính cách sôi nổi, hướng ngoại, dù ở đâu họ cũng luôn sôi nổi. Họ là người khéo ăn nói, giao tiếp tốt, có nhiều bạn bè. Họ đặc biệt may mắn trong tình duyên, dù ở độ tuổi nào họ cũng không thiếu người theo đuổi. Họ là người có vận may lớn về mặt tình cảm.

Nửa đầu năm, vận thế của người tuổi Tuất không mấy tốt đẹp, cuộc sống có phần mệt mỏi, tình trạng sức khỏe không tốt. Nhưng đầu tháng 9 tới, vận may của họ sẽ kéo tới, hạnh phúc viên mãn, các mối quan hệ xung quanh cũng được cải thiện. Họ là người có trí tuệ cảm xúc cao, gặp việc gì cũng có thể giải quyết được nhờ vào các mối quan hệ giá trị.

Tháng 9 này, công việc của người tuổi Tuất đặc biệt suôn sẻ, có quý nhân phù trợ, cơ bản không còn gặp trở ngại. Họ được lãnh đạo tin tưởng nên công việc trong tháng này có nhiều chuyển biến tích cực. Từ tháng 9 trở đi, họ tích lũy được nhiều tiền bạc, cuộc sốnh hạnh phúc, thịnh vượng về sau. Tuy nhiên, người tuổi Tuất cần nhắc nhở mình bám sát dự định ban đầu, theo đuổi kế hoạch đã đặt ra, tránh mạo hiểm rủi ro.

Sang tuần mới (4 – 10/9), 3 con giáp được quý nhân phù trợ, tài lộc gõ cửa, tiền đổ về đếm mỏi tay

(Ảnh minh họa)

3. Tuổi Dần

Người tuổi Dần đặc biệt chú trọng đến công việc, có thể chịu đựng gian khổ. Họ là người có năng lực mạnh mẽ, làm việc gì cũng dễ dàng đạt được kết quả xuất sắc. Bắt đầu từ tháng 9, bạn nhất định sẽ được quý nhân phù trợ, công việc thuận lợi, nhiều cơ hội thăng tiến.

Người tuổi Dần khá thông minh, không bỏ lỡ cơ hội. Sau bao nhiêu khó khăn, tháng 9 tới, tài lộc họ sẽ tăng vọt, tiền đổ về như nước, phước lành lớn đến nhà. Có thể nói, trong 12 con giáp, họ là người thông minh nhất, có trí tuệ phát triển, nhanh nhạy trong mọi việc. Vì thế, sự nghiệp hay công việc kinh doanh của họ sớm phất lên nhanh chóng, đạt được một số thành tựu nhất định.

Đặc biệt, người tuổi Dần có thái độ tích cực, lạc quan. Ngay cả khi cuộc sống của họ gặp nhiều khó khăn, thách thức, họ vẫn kiên trì vượt qua. Bắt đầu bước sang tháng 9, họ sẽ đổi vận, cả cuộc sống lẫn công việc có nhiều thay đổi.

Thông tin bài viết chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại