menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Huyền My

Sàn FTX treo thưởng 1 triệu USD cho ngân hàng nào chấp nhận stablecoin

Sàn giao dịch tiền mã hóa FTX đang tìm kiếm các đối tác ngân hàng sẵn sàng chấp nhận giao dịch bằng stablecoin, thậm chí còn tặng thưởng lên đến 1 triệu USD.

Trong thông báo đăng tải trên Twitter vào tối ngày 29/12, FTX cho biết đang muốn tìm kiếm đối tác ngân hàng tại các khu vực mới, với mục tiêu cung cấp cho người dùng khả năng “nạp và rút tiền tức thì” thông qua stablecoin. Sàn sẽ trao thưởng 1 triệu USD cho ngân hàng đầu tiên của khu vực bất kỳ chấp nhận đề nghị của FTX.

“Sẽ mất bao nhiêu chi phí để thuyết phục một ngân hàng chấp nhận stablecoin? Nếu chúng tôi treo thưởng 1 triệu USD cho ngân hàng đầu tiên của mỗi khu vực, liệu phần thưởng ấy có đủ hấp dẫn. Có ai đang làm việc cho ngân hàng và sẵn sàng thảo luận về vấn đề này không?

Chúng tôi muốn tiến tới hợp tác với những ngân hàng chấp nhận stablecoin để cung cấp cho người dùng FTX khả năng nạp và rút tiền tức thì và miễn phí.”

FTX cho biết thêm đề nghị của họ sẽ không chỉ giới hạn với các ngân hàng Mỹ, mà sẽ là trên phạm vi toàn cầu.

Việc FTX tìm kiếm đối tác ngân hàng chấp nhận stablecoin xuất hiện chỉ nửa ngày sau khi CEO sàn là Sam Bankman-Fried liệt kê các vấn đề mà ngành tiền mã hóa cần giải quyết trong năm 2022 để tiếp tục phát triển, với trọng tâm là pháp lý liên quan đến stablecoin, chủ đề mà trong thời gian qua nhận được rất nhiều sự chú ý của giới chức Mỹ. Vị CEO đề xuất xây dựng một quy trình báo cáo và kiểm toán stablecoin một cách minh bạch để đảm bảo stablecoin được bảo chứng đàng hoàng. Theo anh, điều này sẽ có thể giải quyết đến 80% những lo ngại xoay quanh các đồng tiền mã hóa neo giá vào đô la Mỹ.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại