menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Quốc Bảo

Samsung muốn làm điện thoại gập siêu mỏng chỉ 7 mm

Chiếc Galaxy Z Fold 6 hiện vẫn khá dày khi gập lại, ở 12,1 mm, còn Z Flip 6 là 14,9 mm.

Không thể phủ nhận Samsung Galaxy Z Fold 6 và Flip 6 là những thiết bị rất tốt, nhưng khi nhìn vào đối thủ, có thể nhanh chóng nhận ra rằng thiết kế của Samsung đang dần trở nên cũ kỹ.

Tuy vậy, theo một báo cáo mới được 9to5google trích dẫn, Samsung đang muốn tạo ra một chiếc điện thoại màn hình gập “cực mỏng”, với bề dày như một chiếc điện thoại thông minh thông thường khi gấp lại.

Dòng Galaxy Z Fold chưa bao giờ gây ấn tượng đặc biệt khi nói về độ dày. Fold 6 là sản phẩm đỉnh cao với độ dày 12,1 mm, giảm nhiều so với 16,8 mm trên Galaxy Z Fold 2, thiết bị dày nhất trong dòng.

KED Global đưa tin Chủ tịch và CEO ngành hàng Trải nghiệm di động TM Roh của Samsung đang giao nhiệm vụ cho các kỹ sư của công ty phát triển một thiết bị Galaxy Z Fold siêu việt “tương tự như độ dày 7,7 mm của Galaxy S24 dạng thanh” đồng thời nhẹ hơn so với Fold 6 hiện tại, nặng khoảng 239 g. Nếu thực sự thành công, đó sẽ là một sản phẩm rất ấn tượng.

Samsung muốn làm điện thoại gập siêu mỏng chỉ 7 mm

Dù đã mỏng hơn các thế hệ tiền nhiệm nhưng Z Fold 6 vẫn khá dày. (Ảnh: Digital Trends)

Kỷ lục hiện tại về thiết bị điện thoại gập mỏng nhất thuộc về Magic V3 mới của Honor, có độ dày chỉ 9,2 mm khi gập lại.

Samsung có thể sẽ phải đối mặt với vô số thách thức lớn với mục tiêu đầy tham vọng này, nhưng sẽ rất thú vị để xem hãng giải quyết vấn đề như thế nào. Không rõ khi nào một chiếc điện thoại gập siêu mỏng như vậy sẽ xuất hiện trên thị trường.

Tin tức này được đưa ra sau khi Samsung bị chỉ trích vì những thay đổi hạn chế trên Galaxy Z Fold 6 và Flip 6, cả về thiết kế lẫn cấu hình. Gần đây, hãng nhận về nhiều phàn nàn từ người dùng về việc đang "tụt lại" đối với nhiều đối thủ trên thị trường điện thoại gập.

Nguồn tin trên cũng đề cập rằng Galaxy Z Fold 6 bản nâng cấp của Samsung, mặc dù được gọi là “Slim” (hoặc Ultra theo một số nguồn khác) nhưng sẽ có kích thước 10 mm khi gập lại. Kích thước này sẽ gần hơn với chiếc Magic V3 và mỏng hơn nhiều so với Galaxy Z Fold 6 bản thường. Thiết bị đó, dù nó có thể được gọi là gì, được cho là sẽ ra mắt vào tháng 10, nhưng chỉ ở Hàn Quốc và Trung Quốc.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả