menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Khánh Chi

Samsung Galaxy Z Flip6 có mấy màu? Hướng dẫn cách chọn màu hợp phong thủy

Samsung Galaxy Z Flip6 có mấy màu? Những màu sắc này có ý nghĩa phong thủy thế nào và hướng dẫn bạn cách chọn màu hợp phong thủy.

Samsung Galaxy Z Flip6 sở hữu 7 phiên bản màu sắc gồm 4 phiên bản màu cơ bản là Xám Metal, Xanh Mint, Vàng Solar, Xanh Maya và 3 phiên bản màu độc quyền là Đen Crafted, Trắng Classic, Đào Blossom. Trong phong thủy thì mỗi một màu sắc sẽ mang một ý nghĩa và đại diện cho một mệnh trong ngũ hành.

Samsung Galaxy Z Flip6 có mấy màu? Hướng dẫn cách chọn màu hợp phong thủy

7 tùy chọn màu sắc Galaxy Z Flip6

Đầu tiên, màu đen crafted tượng trưng cho sự sang trọng, quyền lực với bí ẩn, lý tưởng cho những người yêu thích sự tinh tế và chuyên nghiệp. Galaxy Z Flip6 màu đen crafted mang vẻ ngoài hiện đại và đẳng cấp, thể hiện sự quyết đoán và mạnh mẽ của người dùng. Màu đen crafted mang lại cảm giác an toàn và ổn định, rất phù hợp với những người mệnh Mộc và mệnh Thủy.

Màu trắng classic đại diện cho sự tinh khiết, thanh lịch và giản dị. Mẫu điện thoại Samsung phiên bản màu trắng tạo nên vẻ ngoài trang nhã, phù hợp cho những ai yêu thích sự đơn giản và tinh tế. Màu trắng này dành cho người mệnh Thủy và mệnh Kim giúp cải thiện tinh thần và vận khí.

Màu đào Blossom là biểu tượng cho sự nhẹ nhàng và tươi mới. Đây là một màu sắc ngọt ngào và dễ chịu, dành cho những ai yêu thích sự lãng mạn và nữ tính. Đào Blossom phù hợp với mệnh Hỏa và mệnh Thổ, mang đến sự may mắn và thịnh vượng, cho người dùng giác vui vẻ và yêu đời.

Xám metal biểu trưng cho sự hiện đại và bền vững. Đây là màu sắc hoàn hảo cho những ai yêu thích sự độc lập và mạnh mẽ. Với vẻ ngoài thanh lịch và vững chắc, màu xám metal phù hợp với người mệnh Kim và mệnh Thủy, giúp tăng sự quyết đoán và kiên định, hỗ trợ tốt cho sự nghiệp và công việc.

Màu xanh mint mang đến một luồng gió mới trong lối thiết kế của Galaxy Z Flip6. Đây là một màu sắc tươi mát, mang lại cảm giác thư thái và giúp người dùng cảm thấy tràn đầy năng lượng. Xanh mint phù hợp với những người thuộc mệnh Mộc và mệnh Hỏa, giúp người dùng cảm thấy hài hòa và phát triển, hỗ trợ sáng tạo và đổi mới.

Vàng solar đại diện cho sự lạc quan và thành công, đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn thể hiện bản thân và nổi bật giữa đám đông. Z Flip6 màu vàng mang lại cảm giác ấm áp và hạnh phù, giúp người dùng cảm thấy vui vẻ và lạc quan. Vàng Solar phù hợp với mệnh Kim và mệnh Thổ, giúp người dùng thành công và thịnh vượng, hỗ trợ tài lộc và may mắn.

Màu xanh maya mang đến sự thư thái và bình yên, những người yêu thích sự tĩnh lặng và cân bằng rất phù hợp với màu xanh này. Gam màu này cho người dùng cảm giác an tâm và thoải mái. Những người mệnh Mộc và mệnh Thủy sẽ phù hợp với màu xanh Maya, đem đến sự bình an và hài hòa trong tâm hồn.

Samsung Galaxy Z Flip6 có mấy màu? Hướng dẫn cách chọn màu hợp phong thủy

Mỗi gam màu trên Samsung Galaxy Z Flip6 đều có sức hút riêng biệt, phù hợp với mệnh và sở thích cá nhân của người dùng. Theo ngũ hành tương sinh tương khắc, bạn nên chọn màu sắc có mệnh tương sinh hoặc tương hợp với mệnh của mình để mang lại may mắn, tài lộc và thành công trong cuộc sống.

Tổng hợp lại, những người mệnh Kim nên chọn Galaxy Z Flip6 màu xám metal hoặc trắng classic. Người mệnh Mộc nên chọn màu đào blossom và xanh mint, mệnh Thủy sẽ phù hợp với màu xanh maya hoặc đen crafted. Đối với người mệnh Hỏa, màu vàng solar và đào blossom sẽ là 2 gam màu lý tưởng. Cuối cùng là mệnh Thổ sẽ thích hợp với tùy chọn màu vàng solar hoặc xám metal.

Samsung Galaxy Z Flip6 có mấy màu? Hướng dẫn cách chọn màu hợp phong thủy

Galaxy Z Flip6 và Galaxy Z Fold6 là 2 dòng smartphone gập mới được Samsung cho ra mắt vào tháng 7/2024. Cả 2 dòng đều chia ra các phiên bản màu cơ bản và các phiên bản màu độc quyền.

Đối với Galaxy Z Flip6 thì 4 màu sắc cơ bản là xanh mint, vàng solar, xám metal và xanh Maya, bạn có thể mua được các phiên bản này tại các cửa hàng bán lẻ được Samsung phân phối chính thức hoặc đặt mua trực tuyến qua các trang web chính thức của họ.

Đối với các phiên bản màu sắc độc quyền như trắng classic, đen crafted và đào blossom, những gam màu Galaxy Z Flip6 này thường không có sẵn tại các nhà bán lẻ thông thường và chỉ có thể mua trực tiếp từ Samsung Store.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả