menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thu Trà

Samsung Galaxy S24 Ultra sắp có cập nhật lớn về camera

Bản cập nhật One UI 7.0 dự kiến sẽ cải thiện mạnh mẽ camera tele 50MP vốn đã rất tốt trên chiếc Galaxy S24 Ultra.

Bản cập nhật beta One UI 7.0 dự kiến sẽ được Samsung trình làng vào cuối tháng 7 này, theo người thạo tin công nghệ Max Jambor chia sẻ trên mạng xã hội X. Phiên bản này dự kiến sẽ mang giao diện mới, cũng như giới thiệu nhiều tính năng Galaxy AI mạnh mẽ.

Tuy nhiên, một trong những rò rỉ dự kiến được nhiều fan Samsung mong đợi nhất có lẽ là những nâng cấp giá trị cho camera trên dòng Galaxy S24 Ultra - một trong những sản phẩm đầu tiên được trải nghiệm phiên bản firmware mới.

Cụ thể, theo Ice Universe chia sẻ trên X, chế độ chụp 1X trên camera chính và chế độ zoom 5X trên camera tele 50MP dự kiến sẽ được tăng cường sức mạnh và độ chi tiết, đến mức chất lượng có thể sánh ngang với hình ảnh 12MP đã được pixel-binning.

Samsung Galaxy S24 Ultra sắp có cập nhật lớn về camera

Camera chính và camera tele 5X 50MP của Galaxy S24 Ultra dự kiến sẽ được cải thiện nhiều. (Ảnh: Tom's Guide)

Pixel-binning là một kỹ thuật xử lý hình ảnh, trong đó dữ liệu ánh sáng từ 4 hoặc nhiều điểm ảnh (pixel) gần nhau sẽ được kết hợp với nhau nhằm tăng cường khả năng xử lý trong điều kiện thiếu sáng hoặc các trường hợp chụp ảnh khó. Kỹ thuật này rất hữu dụng để giúp ảnh "mịn" hơn khi chụp tối cũng như cải thiện dải tương phản động, nhưng đổi lại là mật độ điểm ảnh cũng như độ phân giải đều giảm.

Hiện vẫn chưa rõ Samsung sẽ áp dụng thuật toán hoặc công nghệ nào để cảm biến chính 200MP và 50MP có chất lượng chụp tối tốt như pixel-binning của ảnh 12MP. Tuy nhiên nếu tin này là thật, sức mạnh của camera Galaxy S24 trong các điều kiện ánh sáng không lý tưởng sẽ được cải thiện nhiều mà không phải hy sinh chi tiết hình ảnh.

Cho đến nay, One UI 7.0 được đánh giá sẽ có tầm quan trọng lớn hơn nhiều đối với Samsung so với các bản cập nhật firmware khác gần đây. Với việc phát hành Galaxy AI, đây sẽ là phiên bản hoàn thiện và nâng cao trải nghiệm người dùng lên mức chưa từng có.

Những thay đổi khác được đồn đoán sẽ đi cùng One UI 7.0 bao gồm hoạt ảnh UI tốt hơn, nhiều biểu tượng ứng dụng được thiết kế lại, khu vực chuyển đổi nhanh được thiết kế lại, các tùy chọn tùy chỉnh màn hình chính mới và thậm chí là một số tính năng giống iOS.

Samsung sẽ phát hành One UI 7.0 cho một số thiết bị được chọn thông qua chương trình beta tại các thị trường lớn. Trong khi đó, bản cập nhật One UI 6.1.1 dự kiến cũng sẽ được bổ sung cho nhiều thiết bị hơn.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả