menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thu Cúc

Samsung đã sửa xong lỗi màn hình Galaxy Fold, thừa nhận vội vàng khi bán ra thị trường

Theo một số nguồn tin, Samsung đã hoàn thành quá trình sửa lỗi thiết kế của Galaxy Fold nhưng chưa rõ khi nào họ sẽ đưa mẫu máy này trở lại thị trường.

Mẫu điện thoại màn hình gập của Samsung là chiếc Galaxy Fold đã phải hoãn kế hoạch bán chính thức trên thị trường do lỗi thiết kế của màn hình. Màn hình gập của máy được Samsung dán sẵn một lớp màng bảo vệ. Tuy nhiên nhiều người dùng thử nghiệm đã bóc lớp màng này khiến cho màn hình của máy bị hỏng hoàn toàn.

Một số người dùng khác gặp vấn đề bị dị vật lọt vào bản lề, gây ra lớp hằn lớn phía dưới màn hình.

Hàng loạt vấn đề này đã khiến Samsung phải hoãn bán chiếc điện thoại có giá hơn 40 triệu đồng của mình. Đầu tuần này, ông DJ Koh, Giám đốc mảng di động của Samsung đã thừa nhận họ quyết định bán ra thị trường chiếc Fold quá sớm, khi việc phát triển vẫn chưa thật sự sẵn sàng cho thương mại hoá.

Tuy nhiên mới đây nhiều trang công nghệ thế giới cho biết Samsung đã hoàn thành quá trình khắc phụ sự cố của chiếc Galaxy Fold. Theo đó lớp màng bảo vệ màn hình mới sẽ rất chặt, người dùng không thể bóc ra bằng tay.

Theo Bloomberg, Samsung sẽ sớm tái khởi động quá trình sản xuất thương mại của chiếc Galaxy Fold nhưng người dùng sẽ không được thấy chiếc máy này xuất hiện trong sự kiện ra mắt máy Note 10 sắp tới.

Đây không phải lần đầu tiên Samsung thừa nhận mình đã tạo ra một sản phẩm lỗi. Vào năm 2016, khi hàng loạt máy Note 7 của người dùng bốc cháy trong quá trình sử dụng, Samsung đã phải nhận lỗi, đưa ra chương trình thu hồi điện thoại.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại