menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Xuân Hòa

Salesforce mua lại Slack bằng một thỏa thuận trị giá 27,7 tỷ đô la

Nhà sản xuất phần mềm kinh doanh Salesforce (NYSE:CRM) hôm thứ Tư đã chốt mua Slack Technologies (NYSE:WORK) Inc với giá 27,7 tỷ đô la, đặt cược lớn rằng ứng dụng làm việc của Slack sẽ trở nên phổ biến cho việc hợp tác trong nội bộ cũng như giữa các công ty.

Các cơ quan quản lý chống độc quyền của Mỹ đã cho phép thỏa thuận được thực hiện trong tuần này, cho phép tạo ra một đối thủ mạnh hơn đối với Microsoft (NASDAQ:MSFT), nhà cung cấp phần mềm làm việc hàng đầu có ứng dụng Teams cạnh tranh với Slack để thống trị thị trường.

Các đối tác sáp nhập hy vọng thỏa thuận sẽ thúc đẩy nỗ lực kết nối các khách hàng chung của họ để thực hiện suôn sẻ các giao dịch kinh doanh chung, Chủ tịch Salesforce Bret Taylor và Giám đốc điều hành Slack Stewart Butterfield cho biết trong một cuộc phỏng vấn hôm thứ Tư.

Họ cũng muốn giảm bớt sự phức tạp của việc sử dụng hàng trăm ứng dụng dựa trên đám mây khác nhau đã len lỏi vào các nơi làm việc, họ nói thêm. Ví dụ: "kênh" của Slack có thể được tạo để thay thế tất cả các email, cuộc gọi điện thoại và hội nghị trực tuyến có thể xảy ra giữa nhóm bán hàng với nhóm mua sắm của một công ty khác.

Trong khi các nhà phân tích coi Teams là đối thủ lớn nhất của Slack, Butterfield cho biết Slack sẽ tiếp tục tích hợp với ứng dụng Microsoft với mục tiêu của hãng là giúp các nhân viên hoàn thành công việc dễ dàng hơn.

"Những gì khách hàng muốn là khả năng tương tác. Họ không muốn phải đưa ra những lựa chọn khó khăn", ông Butterfield nói. "Chúng tôi sẽ tích hợp với tất cả mọi người - tất nhiên là Microsoft và Salesforce, nhưng cũng bao gồm cả ServiceNow (NYSE:NOW) và Workday (NASDAQ:WDAY)”.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả