menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Bùi Sơn Vinh

Saigontourist sẵn sàng phục vụ du khách

Cùng sự chuẩn bị kỹ lưỡng và liên kết chặt chẽ về dịch vụ với các đối tác, địa phương, công ty đã sẵn sàng tổ chức đón và phục vụ khách quốc tế đến Việt Nam.

Chuẩn bị kỹ lưỡng cho việc đón khách

Theo ông Nguyễn Hữu Y Yên, Tổng Giám đốc Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist, mặc dù ảnh hưởng của dịch bệnh kéo dài hơn 2 năm qua, công ty vẫn duy trì gần như nguyên vẹn bộ máy hoạt động tại hệ thống 24 văn phòng và 18 chi nhánh trên cả nước với hơn 900 nhân sự luôn đoàn kết, trọn vẹn ngọn lửa đam mê, gắn bó với nghề và luôn vững tin vào sự trở lại của ngành du lịch.

Từ 18/10/2021, Lữ hành Saigontourist chính thức mở cửa hoạt động trực tiếp trở lại 24 văn phòng tại 18 chi nhánh trên toàn quốc. Chuyên cung cấp các tour trọn gói, dịch vụ phòng khách sạn, vé máy bay, thuê xe, du học, voucher…

Hiện công ty vẫn duy trì nhân sự hoạt động trong cả 3 lĩnh vực kinh doanh du lịch quốc tế (Inbound), du lịch ra nước ngoài (Outbound) và du lịch nội địa dành cho khách du lịch cá nhân và khách hàng doanh nghiệp, sẵn sàng trở lại phục vụ du khách ngay khi có điều kiện. Công ty tiếp tục xác định luôn duy trì chất lượng dịch vụ, bởi đây chính là yếu tố tiên quyết và là sự khác biệt trong việc nhận diện thương hiệu Lữ hành Saigontourist đối với khách hàng suốt hơn 4 thập kỷ qua.

Tại Lữ hành Saigontourist, du lịch quốc tế là lĩnh vực kinh doanh trọng tâm, với ưu thế vượt trội về kinh nghiệm phục vụ những đoàn khách quốc tế lớn cùng sự đa dạng về tour tuyến, dịch vụ và đội ngũ nhân sự được đào tạo chuyên nghiệp, mảng hoạt động này vẫn đang là một trong những thế mạnh hàng đầu của công ty theo các đường hàng không, đường biển và đường bộ.

Hiện nay, cùng sự chuẩn bị kỹ lưỡng và liên kết chặt chẽ về dịch vụ với các đối tác, địa phương, công ty đã sẵn sàng tổ chức đón và phục vụ khách quốc tế đến Việt Nam. Lữ hành Saigontourist được UBND tỉnh Kiên Giang chọn là doanh nghiệp thí điểm đón khách quốc tế đến Phú Quốc từ tháng 11/2021, khởi động mùa du lịch cuối năm. Đồng hành cùng sự kiện quan trọng này, công ty đã huy động nguồn nhân lực, chọn lọc những hướng dẫn viên giỏi của công ty để phục vụ. Lữ hành Saigontourist tự hào là cầu nối để giới thiệu hình ảnh đẹp về Phú Quốc đến du khách quốc tế với sản phẩm, hành trình hấp dẫn, chất lượng.

Công ty cũng đang triển khai các hoạt động đa dạng, chuyên sâu về xúc tiến, quảng bá thương hiệu Lữ hành Saigontourist nói riêng và du lịch Việt Nam nói chung đến các thị trường quốc tế trọng điểm. Phát huy thế mạnh là đơn vị dẫn đầu trong mảng du lịch quốc tế, Lữ hành Saigontourist đang đẩy mạnh hợp tác chặt chẽ với các Tổng cục du lịch, Cục xúc tiến du lịch các quốc gia nhằm hứa hẹn mang đến cho du khách quốc tế cơ hội khám phá nhiều điểm đến mới tại Việt Nam hơn nữa.

An toàn và đa dạng trải nghiệm

Nối tiếp thành công từ các tour du lịch đến vùng xanh Cần Giờ, Củ Chi và các tour vùng xanh liên tuyến, trong tháng 11/2021 này, cùng với việc tiếp tục tổ chức tour du lịch đến vùng xanh với các hành trình trọn gói, Lữ hành Saigontourist mở bán các gói dịch vụ lưu trú phòng nghỉ dưỡng đẳng cấp kết hợp vé máy bay, tàu cao tốc nhằm đa dạng sự lựa chọn và thời gian linh hoạt cho du khách.

Chương trình tour được thiết kế phù hợp với các nhóm khách nhỏ, khách cá nhân, gia đình, các cơ quan, đoàn thể… với mức giá hấp dẫn. Trong mỗi hành trình, du khách hoàn toàn an tâm cùng gói tặng Bảo hiểm du lịch nội địa lên đến 150 triệu đồng và Bảo hiểm Covid đến 20 triệu đồng dành cho tất cả khách hàng từ 18 đến dưới 70 tuổi trên cả nước.

Với tiêu chí đảm bảo an toàn là trên hết, đáp ứng nghiêm ngặt các yêu cầu về phòng, chống dịch, tất cả khách tham gia tour, hướng dẫn viên, lái xe, nhân sự tổ chức phục vụ hậu cần tại tất cả điểm đến, nơi lưu trú đều được tiêm 2 mũi vaccine ngừa Covid-19, tuân thủ 5K theo khuyến nghị của Bộ Y tế và quy định của địa phương. Chương trình tham quan được tổ chức theo mô hình khép kín, với cung đường đã được xác định điểm đến và không phát sinh điểm khác ngoài chương trình, khách chủ yếu tham quan tại các điểm du lịch ngoài trời, hay các điểm tham quan sinh thái.

Ông Trần Quốc Bảo, Phó tổng giám đốc Lữ hành Saigontourist cho biết: Những sản phẩm mới theo cách du lịch mới vẫn đảm bảo yếu tố an toàn nhưng vẫn mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị, đa dạng như chùm tour đường bộ có mức giảm giá đặc biệt lên đến 40%. Các tour này gồm các tour Hà Giang mùa hoa tam giác mạch 3 ngày, khởi hành thứ 6 hàng tuần, giá chỉ từ 2.490.000 đồng; Sa Pa - Bản Cát Cát - Khu Du lịch Núi Hàm Rồng - Đỉnh Fansipan khởi hành hàng ngày, giá chỉ từ 1.500.000 đồng cho tour 2 ngày và 1.990.000 đồng cho tour 3 ngày.

Tại TP. Hồ Chí Minh và khu vực phía Nam, các sản phẩm đi về trong ngày cuối tuần đang thu hút khách như tour Cần Giờ đi bằng tàu cao tốc Greenlines tham quan ấp Thiềng Liềng thuộc xã Đảo Thạnh An và Khu du lịch Vàm Sát, giá 1.779.000 đồng; tour Cần Giờ đi bằng đường bộ tham quan Chiến khu Rừng Sác, Đảo khỉ, Khu du lịch Vàm Sát giá 1.600.000 đồng; tour Củ Chi hành trình xanh trên vùng đất thép, trọn gói 679.000 đồng với những trải nghiệm ý nghĩa tại đền Bến Dược, khu tái hiện vùng giải phóng và thưởng thức ẩm thực địa phương, tour kết nối liên tuyến Củ Chi - Tây Ninh - Núi Bà Đen giá chỉ 979.000 đồng.

Việc kết nối du lịch giữa TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long như Long An, Đồng Tháp, Kiên Giang… có nhiều thuận lợi về khoảng cách địa lý. Để phát huy lợi thế địa phương, Lữ hành Saigontourist tiên phong mở các sản phẩm về du lịch sông nước, miệt vườn, du lịch cộng đồng như: tour Long An với Khu du lịch Cánh đồng bất tận, trải nghiệm rừng tràm gió nguyên sinh và khu trồng dược liệu, giá 1.279.000 đồng; tour Phú Quốc thiên đường biển với ưu đãi đặc biệt dành cho đoàn 20 khách, tiêu chuẩn resort 4 sao, 3 ngày từ 3.450.000 đồng và tour 2 ngày từ 2.449.000 đồng.

Các dịch vụ lưu trú nghỉ dưỡng tiêu chuẩn dành cho 2 khách/đêm phòng từ 4 sao đến 5 sao tại các địa phương như Hạ Long từ 800.000 đồng, Đà Nẵng từ 900.000 đồng, Huế từ 895.000 đồng, Nha Trang từ 1.050.000 đồng, Quy Nhơn từ 799.000 đồng, Cần Thơ từ 779.000 đồng… và gói sử dụng phòng trong ngày tại Victoria Cần Thơ 4 sao chỉ 499.000 đồng/khách mang lại không gian thư giãn cho cả gia đình trong dịp cuối tuần đang thu hút mạnh mẽ đa dạng các đối tượng khách hàng.

Đặc biệt, gói ưu đãi dành riêng cho du khách của Lữ hành Saigontourist với mức giá giảm sâu: Tour Bình Định với gói dịch vụ gồm vé máy bay khứ hồi và 2 đêm phòng resort 5 sao FLC Quy Nhơn, ăn 3 bữa/ngày, tham quan Eo Gió và Safari với hành trình bay từ TP. HCM, Hà Nội giá chỉ từ 4.890.000đ/khách; Thiên đường biển Phú Quốc với bãi tắm ngập ánh nắng trên bờ cát trắng và nước biển trong tận đáy, khởi hành từ Rạch Giá gồm vé tàu cao tốc khứ hồi và 01 đêm phòng Sài Gòn Phú Quốc resort 4 sao chỉ 1.220.000 đồng và Ocean Pearl resort 4 sao giá 1.100.000 đồng.

Có thể nói trong lĩnh vực du lịch nội địa, Lữ hành Saigontourist liên tục tiên phong đầu tư xây dựng, làm mới và đa dạng hoá các loại hình sản phẩm - dịch vụ, kết hợp giữa những tuyến điểm độc đáo và những trải nghiệm khác biệt. Trong mỗi hành trình dù liên tuyến hay đơn tuyến, đường bay hay đường bộ hoặc tàu cao tốc, công ty đều mang lại cho du khách cơ hội tận hưởng không chỉ vẻ đẹp phong cảnh mà còn là hương vị, sắc màu văn hóa đa dạng địa phương.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại