menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Thị Vân

Sai phạm về hóa giá vườn cây, giám đốc một công ty ở Lâm Đồng bị bắt

Giám đốc Đoàn Ngọc Hùng bị bắt tạm giam để điều tra sai phạm trong quá trình lập hồ sơ thanh lý vườn cây để cấp sổ đỏ cho hộ nhận khoán.

Sai phạm về hóa giá vườn cây, giám đốc một công ty ở Lâm Đồng bị bắt

Khám xét nơi ở của bị can Đoàn Ngọc Hùng

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) vừa bắt tạm giam ông Đoàn Ngọc Hùng (62 tuổi, ngụ phường 2, TP.Bảo Lộc) để điều tra, làm rõ hành vi Cố ý làm trái quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng.

Sau khi thi hành lệnh bắt tạm giam, Cơ quan Cảnh sát điều tra cũng đã khám xét nơi ở, nơi làm việc của bị can Đoàn Ngọc Hùng để thu thập các hồ sơ, tài liệu liên quan.

Ông Hùng hiện là Giám đốc Cty CP Tằm Sắn Bảo Lộc. Tiền thân của công ty này là Xí nghiệp Dâu tằm tơ Lộc Đức, trực thuộc Tổng Cty Dâu tằm tơ Việt Nam. Đến năm 2006, Xí nghiệp này được cổ phần hóa và đổi tên thành Cty CP Tằm Sắn Bảo Lộc.

Trong quá trình hoạt động, Cty CP Tằm Sắn Bảo Lộc đã nhiều lần lập hồ sơ thanh lý, hóa giá vườn cây, trả lại đất cho địa phương để cấp đất cho các hộ nhận khoán.

Cũng trong vụ án này, trước đó, Công an huyện Bảo Lâm đã khởi tố, bắt tạm giam bị can Lê Đình Chi (60 tuổi, Trưởng phòng kỹ thuật của Cty CP Tằm Sắn Bảo Lộc) với vai trò đồng phạm giúp sức cho ông Đoàn Ngọc Hùng trong các sai phạm liên quan.

Bước đầu, cơ quan điều tra xác định, các ông Đoàn Ngọc Hùng và Lê Đình Chi liên quan đến các sai phạm trong quá trình lập hồ sơ thanh lý vườn cây để cấp sổ đỏ cho các hộ nhận khoán tại xã Lộc Nam, huyện Bảo Lâm.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả