menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Gia Trang

SADO kêu gọi vốn thành công 12 triệu USD từ nhóm nhà đầu tư Shark Hưng

12 triệu USD tương đương khoảng 60% xây dựng nhà máy trong giai đoạn 1

Thương hiệu nhôm kính Sado đã công bố kêu gọi thành công vốn từ nhóm nhà đầu tư Shark Phạm Thanh Hưng lên đến 12 triệu USD để Sado xây dựng nhà máy sản xuất phụ kiện.

Đây là sự kiện quan trọng, đánh dấu sự phát triển của Sado trong việc tiếp tục đẩy mạnh hợp tác với các nhà đầu tư trong nước và quốc tế tạo cơ hội hợp tác đầu tư mới. Cũng nằm trong chiến lược kinh doanh của Sado trong thời gian 05 năm tới, Sado đã chính thức ký kết hợp đồng độc quyền với hàng loạt đại lý quốc tế và trong nước để phát triển hệ thống phân phối sản phẩm kính và nhôm kính của Sado Germany Window.

Chia sẻ về việc đầu tư vào nhà máy phụ kiện Sado, đại diện nhóm nhà đầu tư, Shark Hưng cho biết:“Tôi đánh giá cao tiềm năng phát triển và sự quyết tâm của Sado trong việc mang sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng. Quá trình tăng trưởng của Sado trong các năm đều tăng trưởng theo cấp số nhân, chứng tỏ họ đã sẵn sàng cho một bước chuyển đổi mới,...”.

Dự kiến, sau phụ kiện có thể là đồ nhôm, thanh profile đủ tiêu chuẩn để sản xuất nhôm kính xây dựng nhà cao tầng. Kế hoạch tiếp theo là sản xuất phôi kính. Sado có thể trở thành tập đoàn cung cấp các nguyên liệu, giải pháp gia công và sản phẩm hoàn chỉnh về nhôm kính Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

Sado Germany Window (thành viên Sado Group) có nhà máy sản xuất tại Đồng Nai,là thương hiệu sản phẩm nhôm kính với nhà máy hiện đại, công suất lớn, sản xuất các loại cửa đi, cửa sổ, mặt dựng nhôm kính, tường kính, phụ kiện châu Âu và nhiều loại kính như: kính cường lực, kính in màu bột sứ, kính trang trí nội ngoại thất, kính in laser, kính hộp 2 hoặc 3 lớp, kính dán an toàn 2 hoặc nhiều lớp,…Toàn bộ các sản phẩm được gia công sản xuất trên dây chuyền máy móc thiết bị được nhập từ CHLB Đức và các nước EU. Hầu hết các bước sản xuất ở đây đều được tự động hóa, thông qua hệ thống phần mềm quản lý nhà máy chuyên nghiệp, áp dụng công nghiệp 4.0 theo tiêu chuẩn sản xuất của EU nhằm đảm bảo các tiêu chí kỹ thuật chính xác và sự nhất quán của chất lượng…và áp dụng tiêu chuẩn Leed đã mở ra cơ hội xây dựng các công trình thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng và kiến trúc bền vững, tạo ra một môi trường xanh.

Ông Nguyễn Công Chính - Tổng giám đốc SADO Germany Window cho biết: “Giai đoạn 1 Sado quyết định đầu tư vào nhà máy dự kiến khoảng 20 triệu USD, trước mắt công bố giai đoạn 1 là 12 triệu USD tương đương khoảng 60%. Đây là con số đánh dấu cột mốc rất quan trọng để đưa mục tiêu mà chúng tôi ước tính đạt được 4.000 USD trong vòng 2 năm tới và có thể hơn...”.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại