menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Tủ Sách Chứng Khoán 24HMoney

Sách Hay mới về: "Đánh bại phố Wall - Cùng Nhau Trở Thành Người Đứng Đầu"

Nghệ thuật kinh doanh để trở thành số 1

24hmoney đã mua bản quyền "Đánh bại Phố Wall" và gửi tới độc giả hoàn toàn miễn phí.

Mời bạn đọc miễn phí TẠI ĐÂY

Bạn đang muốn tìm một cuốn sách kinh doanh hay và mới lạ để đọc thì nhất định không thể bỏ qua cuốn sách Đánh bại phố Wall. Một cuốn sách đầu tư nổi tiếng với nội dung đột phá và những bài học về làm giàu từ những bậc thầy ở phố Wall. Phố Wall như một lời thách thức với bất kỳ ai làm kinh doanh về hành trình đánh bại những ông trùm kinh tế hàng đầu thế giới để trở thành bá chủ.

Thông tin sách Đánh bại phố Wall

Tác giả: Peter Lynch, John Rothchild

Thể loại: Kinh doanh, Đầu tư - Tài chính

Đánh giá điểm: 4.93/5

Sách Hay mới về: "Đánh bại phố Wall - Cùng Nhau Trở Thành Người Đứng Đầu"
Tìm hiểu bộ 21 quy tắc đầu tư
Đánh bại phố Wall là một cuốn sách kinh doanh, đầu tư hay và được tìm đọc nhiều của tác giả Peter Lynch. Tác giả Peter Lynch vốn đã nổi tiếng trong giới đầu tư kinh doanh khi ông được biết đến như là “ Nhà quản lý tiền số một trên thế giới”, giám đốc của quỹ tiền tệ Fidelity Magellan. Với kinh nghiệm làm việc hơn 13 năm chưa từng để thua lỗ, ông đã viết lên cuốn sách với mong muốn đem đến cho những bạn đọc theo lĩnh vực đầu tư những bài học về đầu tư kinh doanh quý báu được chính ông đúc kết. Cuốn sách cũng luôn được liệt kê vào top những cuốn sách đầu tư bán chạy nhất thế giới với hàng triệu bản được bán ra. Và còn rất nhiều lý do khác để bạn nhất định không thể bỏ qua cuốn sách nữa.

Nói về nội dung của cuốn sách Đánh bại phố Wall, tác giả muốn đem đến một cái nhìn tổng quan về quá trình đầu tư chứng khoán đã được ông tích lũy trong nhiều năm làm việc. Ông cũng so sánh những cách đầu tư chứng khoán của chính mình trong nhiều năm để tìm ra được những công thức và phương pháp hiệu quả nhất. Theo tác giả, muốn đầu tư chứng khoán thành công thì việc nắm rõ những kiến thức về đầu tư là vô cùng quan trọng bởi nó sẽ giúp bạn có được những kế hoạch thành công.

Ngay mở đầu cuốn sách, tác giả đã so sánh hình thức đầu tư chứng khoán khác để thấy được đầu tư chứng khoán chính là cách nhanh nhất để có được lợi nhuận. Có thể trái phiếu sẽ đưa bạn đến lợi nhuận nhanh nhưng chứng khoán sẽ đưa bạn đi xa hơn. Và với ông đầu tư chứng khoán, thông minh thôi chưa đủ mà yếu tố bản lĩnh mới là thứ quyết định sự thành công. Và theo tác giả thì con đường trở thành số 1 cần nhất chính là sự quyết tâm và vững vàng. Chứng khoán là một thị trường bất ổn và đầy tính cạnh tranh, nó cũng thường xuyên xảy ra khủng hoảng nên việc có một bản lĩnh vững vàng chính là điều mà một nhà tư cần nhất.

Điểm quan trọng đầu tiên tác giả đưa đến cho bất kỳ nhà đầu tư nào khi muốn mua cổ phiếu chính là cần tìm hiểu rõ công ty đó. Trong chứng khoán may mắn có thể đến với bạn 1 lần, 2 lần nhưng rủi ro sẽ tìm đến bạn hàng vạn lần. Chính vì vậy, điều tối kỵ trong mua cổ phiếu chính là “mua bừa”. Một nhà đầu tư có thể chọn mạo hiểm nhưng không được liều lĩnh bởi liều lĩnh chính là bạn đã để mình vào thế bị động.

Một điểm đặc biệt nhất ở cuốn sách chính là bộ 21 quy tắc đầu tư của tác giả Lynch, những quy tắc được ông đúc rút ra từ những năm làm việc thực tế của mình. Và theo ông thì bộ quy tắc vàng này chính là vũ khí giúp ông chưa từng biết đến thua lỗ là gì trong những năm làm nhà đầu tư của mình. Những lời khuyên đơn giản, dễ nhớ, dễ học và cũng vô cùng hiệu quả trong lĩnh vực đầu tư chứng khoán. Sẽ là một tiếc nuối lớn nếu bạn bỏ qua cuốn sách đầu tư hay này. Chúc bạn sẽ có được quãng thời gian đọc cuốn sách Đánh bại phố Wall bổ ích và rút ra được nhiều bài học cho bản thân.
Sách Hay mới về: "Đánh bại phố Wall - Cùng Nhau Trở Thành Người Đứng Đầu"
Đón đọc bộ sách bản quyền mới về trên 24H Money trong phần sách miễn phí

Một số trích dẫn hay trong sách Đánh bại phố Wall

“Chơi cổ phiếu nghiệp dư là một bộ môn nghệ thuật đang tàn lụi, cũng giống như việc nướng bánh đang ngày càng bị đồ ăn đóng gói sẵn thay thế. Một đội quân hùng hậu các nhà quản lý quỹ tương hỗ được trả lương hậu hĩ để quản lý danh mục đầu tư. Tôi rất lấy làm tiếc về điều này. Nó khiến tôi áy náy khi còn là một nhà quản lý quỹ, và ngay cả bây giờ khi tôi đã nghỉ hưu, được xếp vào nhóm các nhà đầu tư nghiệp dư, nghĩa là chỉ đầu tư khi có thời gian rảnh.

Tình trạng suy giảm hoạt động đầu tư nghiệp dư này càng tăng trong thời kỳ thị trường giá lên lớn những năm 1980, khiến số lượng các nhà đầu tư cá nhân sở hữu cổ phiếu giảm so với thời kỳ đầu. Một nguyên nhân là do báo chí ngành tài chính đã thổi phồng danh tiếng giới chuyên gia Phố Wall chúng tôi. Các “ngôi sao” về cổ phiếu được trọng vọng như những ngôi sao nhạc rock, khiến các nhà đầu tư nghiệp dư hình thành một cảm giác sai lầm rằng họ không bao giờ có thể cạnh tranh được với biết bao thiên tài với tấm bằng cử nhân quản trị kinh doanh trong tay, tất cả đều khoác hàng hiệu Burberry và trang bị hệ thống máy tính Quotrons.”

Trên đây là bản review Đánh bại phố Wall mà chúng tôi muốn đưa đến bạn để giúp bạn có thể tham khảo trước khi tìm đọc.

24hmoney đã mua bản quyền "Đánh bại Phố Wall" và gửi tới độc giả hoàn toàn miễn phí.

Mời bạn đọc miễn phí TẠI ĐÂY

Hãy cùng lan tỏa, chia sẻ cho cộng đồng, cho bạn bè nếu bạn thấy cuốn sách này hữu ích. Chúng tôi rất vui và sẵn sàng phục vụ bạn mỗi ngày.

24H Money trân trọng giới thiệu!

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
15 Yêu thích
3 Bình luận 6 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại