menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Tủ Sách Kỹ Năng 24HMoney

Sách bestseller mới về "51 chìa khóa vàng để trở thành nhà lãnh đạo truyền cảm hứng"

Với lối hành văn đầy thu hút, “51 chìa khóa vàng để trở thành nhà lãnh đạo truyền cảm hứng” đã trở thành cuốn sách bán chạy nhất tại Nhật Bản được các nhà lãnh đạo yêu thích.

Khi là nhà lãnh đạo, bạn càng phải để ý đến ngôn từ của mình. Một lời người lãnh đạo nói ra sẽ có thể làm thay đổi nhiệt huyết của toàn bộ đội nhóm.

Thế nào là một nhà lãnh đạo ưu tú?

Trở thành người đứng đầu một tổ chức không có nghĩa là đất dưới chân bạn không sụp đổ. Với tư cách là người lãnh đạo, có những nhiệm vụ khó khăn mà bạn phải đương đầu. Nếu không có năng lực mà tự dưng vì một cơ hội nào đó, bạn bỗng được nắm lấy quyền lực trong tay. Khi bạn có quyền lực, phản ứng của những người xung quanh bạn cũng sẽ thay đổi theo. Bạn sẽ được người ta khen những câu như “Anh thật là tuyệt vời”. Ấy thế nhưng nếu thực ra bạn không có năng lực thì điều này sẽ trở thành bi kịch. Kết quả là bạn có thể gây sự đau khổ vô cùng cho những người xung quanh anh ta nữa.

Nhà lãnh đạo mà chỉ có cái gọi là “sức hút” mà thôi thì cũng chưa hẳn đã là một nhà lãnh đạo thực thụ. Hay những người ăn to nói lơn, luôn xông thẳng về phía trước và được tán dương, chỉ thế thôi cũng không hẳn đã là một người lãnh đạo. Chỉ cần là một con người cho dù không nổi bật, nhưng có chính kiến của mình

Nhà lãnh đạo cần phải biết truyền cảm hứng bằng sức mạnh của ngôn từ

Các nhà lãnh đạo cần là người biết truyền cảm hứng. Mà điều đó được thể hiện trên hết qua ngôn từ của họ. Ngôn từ thực sự là một điều rất tuyệt vời. Ngôn từ có thể đem đến cho người khác dũng khí, khuyến khích con người và đồng thời cũng có thể làm con người tổn thương. Đặc biệt, khi bạn ở vị trí cao, bạn càng phải để ý đến ngôn từ của mình hơn nữa. Một lời người lãnh đạo nói ra sẽ có thể làm thay đổi nhiệt huyết của toàn bộ đội nhóm. Câu từ sẽ thấm nhuần vào trong trái tim khi chúng ta có đủ nhận thức về một vấn đề nào đó.

Ngôn từ càng trở nên ý nghĩa và sâu sắc thông qua những trải nghiệm. Giá trị của ngôn từ sẽ tăng tỉ lệ thuận với độ thấu cảm và kinh nghiệm của người tiếp nhận nó.

Những nhân tố nào tạo nên một nhà lãnh đạo giỏi

Người lãnh đạo là người nhìn thấy một tương lai mà những người khác không thấy được, họ nói những ước mơ đó bằng những ngôn từ dễ hiểu, họ truyền cảm hứng và dẫn dắt người khác tới ước mơ đó. Nếu người khác không có niềm tin vào người lãnh đạo hay chính ước mơ đó thì giữa chừng, họ sẽ bỏ cuộc không ít. Thực tế đã nhiều chính trị gia thành công trong việc này như tổng thống Kennedy của Hoa Kỳ đã nói lên ước mơ đưa con người lên mặt trăng. Từ đó, ông đã truyền cảm hưng cho rất nhiều người khác nghiên cứu, tìm kiếm những công nghệ tân tiến để làm việc đó. Những nhà quản trị lỗi lạc có thể làm cho tầm nhìn của mình trở nên hữu hình, nói cho mọi người biết bằng ngôn từ dễ hiểu.

Trong cuốn sách 51 chìa khóa vàng để trở thành nhà lãnh đạo truyền cảm hứng, tác giả đã giới thiệu 51 câu nói yêu thích của ông, khiến ông ghim sâu vào lồng ngực. Đó cũng là những câu nói thể hiện phương châm, quan điểm về một nhà lãnh đạo ưu tú, đặc biệt có thể truyền cảm hứng tới người khác. Tác giả hy vọng những câu nói này sẽ là kim chỉ nam dẫn đường cho cuộc sống của tất cả chúng ta. Bạn có thể biến chúng thành sự thực và nó sẽ thay đổi cả công việc, cuộc đời và cách sống của bạn.

Mời bạn đọc miễn phí sách TẠI ĐÂY
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
22 Yêu thích
6 Bình luận 25 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại