menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Minh Trang Pro

Rút chân kéo ngược cuối phiên, Vnindex có 2 phiên liên tiếp đóng cửa cao nhất trong ngày

Kết phiên giao dịch đầu tuần, Vnindex đóng cửa tăng hơn 8 điểm, dừng chân tại mốc 1116.02. Trên sàn Hose, khối ngoại có phiên mua ròng với giá trị 63.86 tỷ đồng. Tập trung mua SSI, KBC, HPG, STB, MSN, HDG, KDH...................

Vnindex có phiên giao dịch khá biến động khi tiếp tục rút chân cuối phiện kéo ngược và đóng cửa giá cao nhất trong ngày kèm thanh khoản thấp. Nhóm ngành nổi trội hôm nay đến từ nhóm bán lẻ với DGW, FRT, PET....nhiều mã đóng phiên trong sác tím.

Các nhóm ngành khác như ngân hàng, chứng khoán, BĐS .... chỉnh test về ma20 và ma50 rút chân lên khá tốt. Các mã em đã mở mua phiên thứ 6 tuần trước trong bài đăng em có ghi là HAH, CEN, TDC thì nay có CEN trần tím lịm, TDC đóng cửa giá cao nhất phiên, HAH tăng điểm nhẹ, ngày mai hàng về sẽ có kết quả cho lượt giải ngân gần nhất này.

Rút chân kéo ngược cuối phiên, Vnindex có 2 phiên liên tiếp đóng cửa cao nhất trong ngày

Vnindex đang đi theo đúng tâm lý càng sợ thì càng lên, nhưng không phải vì thế mà anh chị giải ngân bừa bãi được, hiện tại nó rất phù hợp cho việc mua và nắm giữ, có điểm gia tăng thì mới gia tăng, nhảy nhót nhiều sẽ thiệt hại tài khoản hơn là ngồi im đợi.

Thị trường tăng cũng đồng nghĩa anh chị nào có lợi nhuận ổn rồi thì hạ dần trên đường lên khóa bớt lãi cho an toàn. Còn lại nắm giữ theo dõi tiếp được.

Kháng cự gần nhất vẫn là vùng 1120, nước ngoài nay có phiên mua ròng nhẹ thứ hai liên tiếp hơn 63 tỷ

..................................................................................

Trên đây là nhận định cũng như ý kiến cá nhân. Anh chị nào cần giải đáp về cổ phiếu thì cứ comment dưới phần bình luận để được hỗ trợ, hoặc liên hệ theo thông tin bên dưới nhé.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Minh Trang Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

1 Yêu thích
2 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại