menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phước Nguyễn Official Pro

Rủi ro quy mô vốn. Tung hô đại sóng khắp nơi

Hiện tại, gần như các ngành đều đã chạy và các cổ phiếu đều đã thoát nền đi lên. Nên điểm mua cổ phiếu gần như không có và rủi ro. Chúng ta sẽ bắt đầu vào một quá trình tăng mới với đà tăng đẹp sẽ diễn ra. Tiếp tục quá trình cho ăn và vỗ béo nhà đầu tư. Sẽ là giai đoạn đẹp và lên nhiều nhất của các cổ phiếu. Lưu ý nó là quá trình đi lên tiếp không phải 1 - 2 phiên.

Thời gian vừa qua những anh chị nào trễ nhất có theo dõi Phước thì vẫn sẽ kịp lên tàu 2 ngành chưa tăng là thép và bất động sản. Còn lại từ tuần sau trở đi gần như không có điểm mua tốt nữa. Và cũng sẽ rủi ro nếu nhà đầu tư thời điểm bây giờ mới bắt đầu margin, thêm tiền, cắm sổ đỏ, sổ tiết kiệm. Mọi vị thế mua giờ trễ. Bắt đầu đi đâu, mạng xã hội nào cũng sẽ thấy tung hô đại sóng phía sau. Nhưng tỉnh lại đi, thị trường đã đi lên được 4 tháng rồi đó. Sắp tới khủng khiếp hơn nữa. Khi mà người người nhà nhà khoe lãi. Người mới vào cũng lãi. Người nhảy lên xuống cũng lãi. Người phân tích cũng lãi, không phân tích cũng lãi. Mà người nhắm mắt mua đại cũng lãi. Bà bán nước cũng lãi. Bắt đầu mọi người đi định giá cho cổ phiếu ở vùng cao còn rẻ. Vì khi có lãi, xu hướng tâm lý con người thấy gì cũng rẻ, thấy gì cũng ngon. Điên cuồng như một con nghiện. Đó là xu hướng đám đông.

Sẽ có lợi nhất cho những người có vị thế thấp ở nền và không gia tăng quy mô vốn thêm. Thì gần như phần thắng sẽ chỉ nằm ở việc bạn chốt lãi ở đâu. Và việc gồng lãi và chốt lãi nó sẽ khó hơn gấp 100 lần. Nhưng nhờ mua tốt và vị thế tốt thì nó sẽ giảm về còn 10 lần.

Mình càng thấy thị trường tung hô đại sóng càng tốt, càng thấy người ta đi chửi những người hô sập mình càng thấy tốt. Vì đó là mục đích của đội lái và họ sẽ đánh lên tiếp cổ phiếu để mọi người lao vào, dòng tiền càng lao vào cổ phiếu sẽ càng đi xa hơn. Dù ích kỷ nhưng chỉ có 5% sống sót trên thị trường chứng khoán này. Mình buộc phải sống và khách hàng của mình sẽ phải lọt 5% sống đã. còn lại lãi được nhiều ít tùy duyên lúc bán. Một trò chơi "Zero - tiền" khi bạn đặt tiền vào bạn sẽ phải mua được vị thế của lái và nương theo xe xin đi ké để kiếm tiền. Nếu trật xe bạn chỉ là một con cờ chờ cống tiền.

Chúc các bạn đầu tư thành công. nhớ theo dõi chứng khoán Phước Nguyễn

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Phước Nguyễn Official Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

8 Yêu thích
6 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại