menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thủy Bi Pro

Rủi ro "lướt sóng"...

Có nên cố gắng đi hết sóng để thu lợi nhuận cao???

Thị trường liên tục “đỏ lửa” khiến chiến thuật đầu tư bắt đáy trong những phiên rơi điểm mạnh để “ăn” T+3 của nhiều nhà đầu tư thất bại.

Trên nhiều diễn đàn, không ít người than thở vì càng “bắt đáy” càng lỗ nặng. Chỉ số VNIndex rơi từ 1315đ về 1163đ trong vòng 2 tuần trở lại đây. Đ𝒊𝒆̂̉𝒎 𝒕𝒊́𝒄𝒉 𝒄𝒖̛̣𝒄 𝒄𝒉𝒖́𝒏𝒈 𝒕𝒂 𝒏𝒉𝒊̀𝒏 𝒕𝒉𝒂̂́𝒚 𝒕𝒂̣𝒊 đ𝒂̂𝒚:

- Đ𝑖𝑒̂̉𝑚 𝑡𝑜̂́𝑡: Những dòng giảm sâu như chứng khoán và ngân hàng đã có những cổ phiếu hồi phục rất mạnh thậm chí có cổ phiếu trần 2 phiên liên tiếp. Nhóm P đã cho thấy sự phục hồi đáng kể

- Tuy nhiên, thước đo tâm lý hoàng loạn của nhà đầu tư vấn còn quá yếu =>𝑇𝑇 𝑝ℎ𝑎̉𝑖 đ𝑜̂́𝑖 𝑚𝑎̣̆𝑡 𝑣𝑜̛́𝑖 𝑘𝑖̣𝑐ℎ 𝑏𝑎̉𝑛 𝑥𝑎̂́𝑢 𝑛ℎ𝑖𝑒̂̀𝑢 ℎ𝑜̛𝑛

Biên sideway 𝟭𝟭𝟱𝟬-𝟭𝟭𝟴𝟬

Việc tham gia lướt sóng cổ phiếu không còn dễ dàng đòi hỏi nhà đầu tư tìm hiểu, nâng cao kiến thức để chọn lọc các cổ phiếu đạt tiêu chí mua của mình, chọn các cổ phiếu tăng trưởng về cơ bản hay là có câu chuyện nào đó khả nghi.

Về dòng cổ phiếu, đang có sự phân hóa rất mạnh nhóm giảm sâu như ngân hàng, chứng khoán, bđs, thép…hồi phục để kéo chỉ số. Ngược lại những nhóm có trạng thái mạnh chưa giảm trước đó thì bị bán rất mạnh nguyên nhân là do dòng tiền đầu cơ vào lớn nên khi hoảng loạn sẽ gây tình trạng bán tháo cục bộ -> nhiễu 1-2 phiên.

Triển vọng ngắn hạn của thị trường, tháng 6 là vùng trũng thông tin khi mùa công bố kết quả kinh doanh quý I đã qua từ lâu, mùa công bố kết quả quý II chưa tới, nên các cổ phiếu thiếu lực đỡ, nên khó có thể hồi phục sau giai đoạn giảm điểm mạnh. Chọn các doanh nghiệp có dự kiến KQKD ấn tượng đồng thời quan sát kỹ diễn biến của thị trường để hành động.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thủy Bi Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

28 Yêu thích
15 Bình luận 3 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại