menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phan Hải

Roll Royce có cửa sổ trời không?

“Roll Royce có cửa sổ trời không” được nhiều người Việt tìm hiểu? Dòng xe siêu sang này hiện thuộc thương hiệu BMW nổi tiếng.

Roll Royce có cửa sổ trời không?

Roll Royce có cửa sổ trời không là băn khoăn của khá nhiều người tiêu dùng Việt. Mặc dù Rolls-Royce là dòng xe sang đã nổi tiếng trên toàn thế giới nhưng tại nước ta Rolls-Royce lại chưa được nhiều người tiêu dùng biết đến.

Roll Royce có cửa sổ trời không?

Roll Royce có cửa sổ trời không là thông tin được nhiều người tìm hiểu

Các mẫu xe Rolls-Royce đều sở hữu thiết kế sang trọng, ngoại hình hấp dẫn và trang bị tiện nghi bậc nhất, trong đó có cửa sổ trời. Mẫu xe mới hiện nay của Rolls-Royce là Cullinan đang thu hút sự chú ý của người tiêu dùng Việt. Mẫu xe này trang bị cửa sổ trời toàn cảnh Panorama giúp người dùng tận hưởng không khí thoáng mát và mang đến cảm giác rộng rãi, thoải mái hơn.

So sánh hãng xe Rolls-Royce và Bentley

Ở phần trên chúng ta đã tìm hiểu về xe Roll Royce có cửa sổ trời không. Rolls-Royce và Bentley là hai hãng xe sang cùng có xuất xứ từ Anh và bề dày lịch sử hình thành, phát triển. Do đó, nhiều người băn khoăn không biết nên mua Rolls-Royce hay Bentley? Chúng ta hãy cùng so sánh hai hãng xe này để có thê đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Lịch sử phát triển

Hãng xe Rolls-Royce được ra đời vào năm 1906 bởi hai nhà sáng lập lừng danh Charles Rolls và Henry Royce. Còn hãng Bentley được Walter Owen Bentley thành lập muộn hơn, vào năm 1919. Cả hai đều có trên 100 hình thành và phát triển. Trải qua nhiều thăng trầm, đến nay Rolls-Royce đã thuộc sở hữu của Tập đoàn BMW, trong đó chủ sở hữu của Bentley lại là Volkswagen.

Roll Royce có cửa sổ trời không?

Hãng xe Rolls-Royce ra đời vào năm 1906 bởi Charles Rolls và Henry Royce

Cả hai hãng xe sang Rolls-Royce và Bentley đều có giá trị thương mại rất cao. Nhưng nếu so sánh trực tiếp thì Rolls-Royce là hãng xe đắt giá hơn Bentley gấp nhiều lần. Xét về mức độ phổ biến thì Bentley được nhiều người tiêu dùng biết đến hơn Rolls-Royce.

Với giá bán siêu đắt đỏ, chủ sở hữu của những chiếc xe sang Rolls-Royce thường là những người có độ tuổi trên 40, còn Bentley lại được các thanh thiếu niên trong độ tuổi 20 ưa chuộng.

Thiết kế

Nhìn chung, các mẫu xe Rolls-Royce và Bentley đều được định vị dành cho giới nhà giàu. Hai thương hiệu xe hơi này cùng trang bị động cơ bền bỉ, thiết kế sang trọng và trang bị hiện đại bậc nhất. Tuy nhiên, khi đi vào so sánh chi tiết thì Rolls-Royce và Bentley vẫn sở hữu những điểm khác biệt.

Các dòng xe Rolls-Royce phù hợp với những khách hàng đam mê vẻ đẹp sang trọng, đậm chất hào nhoáng và xa hoa. Xe thường có cấu trúc lớn, khoang nội thất rộng rãi và tràn ngập công nghệ, trang bị tiện nghi xa xỉ bậc nhất.

Roll Royce có cửa sổ trời không?

Các dòng xe Rolls-Royce luôn sở hữu thiết kế sang trọng, xa hoa bậc nhất.

Đối với các dòng xe Bentley lại phù hợp với đối tượng người dùng trẻ tuổi, yêu thích một chiếc xe sang mang phong cách thể thao và độc lập. Thiết kế nội thất của Bentley không sang trọng, xa hoa bằng Rolls-Royce nhưng vẫn đẳng cấp và thân thiện người dùng.

Hiệu suất

Dòng xe Bentley cho hiệu suất và trải nghiệm lái tốt hơn so với Rolls-Royce. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi Rolls-Royce tập chung vào thiết kế nội thất để mang đến cho người dùng có được trải nghiệm tuyệt vời nhất. Trong khi đó, Bentley chú trọng vào hệ thống động cơ nên cho hiệu suất cao và khả năng xử lý rất ấn tượng.

Từ các nội dung đã được so sánh trên, có thể thấy Rolls-Royce là hãng xe hạng sang sở hữu thiết kế xa xỉ và chỉ phù hợp với người siêu giàu. Những dòng xe Rolls-Royce mang đến cho người dùng trải nghiệm như đang ở trong một chiếc du thuyền, rạp chiếu phim và thậm chí là quầy bar sang trọng.

Với giá bán thấp hơn, Bentley lại tập trung vào hiệu suất và trải nghiệm lái thú vị. Do đó, Rolls-Royce phù hợp với những ông chủ uy nghiêm, còn Bentley cũng là chiếc xe sang tuyệt vời dành cho các bạn trẻ năng động.

Trên đây chúng ta đã tìm hiểu về Roll Royce có cửa sổ trời không và so sánh hãng xe này với Bentley. Qua đó, chúng ta thấy rằng Roll Royce có giá trị thương mại đắt hơn nhiều so với Bentley. Ngoài ra, với mức giá bán cao Rolls-Royce và Bentley đều không phải là hãng xe dành cho số đông người tiêu dùng Việt.

Danchoioto chuyên cung cấp các thông tin mới nhất về xe hơi và phụ kiện xe hơi. Bạn đọc yêu thích lĩnh vực này thì hãy truy cập vào website danchoioto.vn mỗi ngày cập nhật mẫu xe mới và phụ kiện hữu ích.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại