menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Mai Vân

Rộ tin đồn ông trùm siêu xe Phan Công Khanh bị bắt

Mạng xã hội xôn xao thông tin “ông trùm siêu xe” Phan Công Khanh vừa bị bắt vì tội “lợi dụng tín nhiệm, lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Theo đó, chiều ngày 9-7, một nguồn tin cho hay, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã mời ông Phan Công Khanh (sinh năm 1994 – được mệnh danh là ông trùm siêu xe) đến Trụ sở cơ quan công an để làm việc về hành vi “Lạm dụng tín nhiệm, lừa đảo chiếm đoạt tài sản” theo đơn tố giác của một người dân. (Tuy nhiên cần lưu ý rằng thông tin này chưa được cơ quan chức năng xác nhận).

Rộ tin đồn ông trùm siêu xe Phan Công Khanh bị bắt
Đơn tố giác ông Phan Công Khanh có hành vi “Lạm dụng tín nhiệm, lừa đảo chiếm đoạt tài sản” được cư dân mạng cho rằng là do môt người dân gửi cơ quan Công an
Rộ tin đồn ông trùm siêu xe Phan Công Khanh bị bắt
Rộ tin đồn ông trùm siêu xe Phan Công Khanh bị bắt
Hình ảnh Phan Công Khanh ở cơ quan điều tra

Trước đó, ngày 9/6, Công an Quận 1 (TP.HCM) đã ra quân kiểm tra, xử lý các hành vi vi phạm trật tự đô thị tại các tuyến đường trên địa bàn.

Trong quá trình tuần tra, tổ công tác phát hiện cửa hàng kinh doanh xe ô tô K-SUPER tại số 6 Trần Hưng Đạo (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1) có 6 ô tô đậu trên vỉa hè. Các siêu xe này đậu kín và chiếm trọn vỉa hè của người đi bộ.

Rộ tin đồn ông trùm siêu xe Phan Công Khanh bị bắt
Siêu xe của K-SUPER lấn chiếm vỉa hè

Ngay lập tức, tổ công tác đã lập biên bản, xử phạt đối với đại diện của hàng K-SUPER về hành vi đỗ, để xe ở hè phố trái với quy định của pháp luật theo khoản 3, điều 5, nghị định 100/2019 sửa đổi bổ sung theo nghị định 123/2021 với số tiền phạt từ 800 nghìn đồng đến 1 triệu đồng. Đồng thời, lực lượng chức năng cũng yêu cầu cơ sở này không tái phạm.

Được biết, cửa hàng kinh doanh siêu xe K-SUPER của Phan Công Khanh vừa mới khai trương hôm 8/6 với sự góp mặt của nhiều ngôi sao đình đám, trong đó có Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Khắc Tiệp, Trương Quỳnh Anh,…

Rộ tin đồn ông trùm siêu xe Phan Công Khanh bị bắt
Cảnh sát trật tự đã xử phạt cửa hàng K-SUPER về hành vi lấn chiếm vỉa hè và yêu cầu cửa hàng này cam kết không tái phạm
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả