menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phan Hải

Rò rỉ Galaxy Z Fold 5 với các hộp và bút S Pen đầy màu sắc

Vào ngày mai, 28/7, chúng ta sẽ chứng kiến sự kiện Samsung Unpacked lần thứ 27 rất được mong đợi, tại đó, bộ đôi smartphone gập Galaxy Z Fold 5 và Galaxy Z Flip 5 tiếp theo sẽ được ra mắt.

Trong vài tháng qua, tin đồn và thông tin rò rỉ của bộ đôi smartphone gập sắp ra mắt của Samsung đã lan truyền trên khắp các trang mạng, nhưng thời gian chờ đợi sắp kết thúc và chúng ta sẽ sớm biết thông tin nào chính xác và tin nào không.

Một trong những rò rỉ gần đây nhất về Galaxy Z Fold 5 tiết lộ một số vỏ hộp cực kỳ phong cách và sống động. Những chiếc vỏ này không chỉ có ba màu khác nhau mà còn có một điểm dành riêng cho chiếc bút chuyên dụng S Pen. Ishan Agarwal đã chia sẻ các tài liệu tiếp thị trên mạng xã hội Threads, giới thiệu những gì có thể là hình ảnh chính thức của những chiếc ốp lưng Galaxy Z Fold 5 bắt mắt này.

Một cải tiến đáng chú ý là khe cắm S Pen ít gây khó chịu đáng kể, có vẻ như được tích hợp liền mạch hơn nhiều so với các thế hệ trước với ống đựng S Pen cồng kềnh hơn và đôi khi gây ra các vấn đề về khả năng sử dụng.

Rò rỉ Galaxy Z Fold 5 với các hộp và bút S Pen đầy màu sắc

Trên Twitter, chuyên gia nổi tiếng đến từ trạm kỹ thuật ICE UNIVERSE đã đăng một bức ảnh tiết lộ chiếc ốp lưng được cho là của Samsung Galaxy Z Fold 5. Những chiếc ốp lưng này thực sự đi kèm một khe cắm S Pen chuyên dụng và có vẻ như bao da có thể được tháo ra khi không sử dụng.

Các tin đồn trước đây ám chỉ rằng Galaxy Z Fold 5 có thể không có khe cắm S Pen do quyết định ưu tiên thiết kế mỏng hơn của Samsung. Việc tích hợp khe cắm S Pen vào hộp đựng có thể không phải là một bước đột phá hay mới mẻ nhưng có vẻ như là giải pháp hợp lý nhất.

Như đã đề cập trước đó, sự kiện Unpacked sắp diễn ra, vì vậy chúng ta sẽ không phải đợi lâu nữa để chứng kiến màn ra mắt hoành tráng của Galaxy Z Fold 5 và Galaxy Z Flip 5 cùng tất cả các phụ kiện đi kèm. Cả hai thiết bị đều đã sẵn sàng để đặt hàng trước và những người sớm tham gia sẽ nhận được khoản tín dụng 50 USD cho bất kỳ giao dịch đặt hàng trước nào khác mà Samsung công bố vào ngày 26/7 này.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại